Thời trang

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt căng cứng ở sân bay, lên đường thi Miss Intercontinental 2018

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Diện trang phục "kín cổng cao tường" và gương mặt có phần căng cứng, người đẹp âm thầm lên đường sang Philippines tham gia Miss Intercontinental 2018 bất chấp lệnh cấm "xuất khẩu".

Sáng nay 9/1. Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Theo lịch trình cuộc thi bắt đầu từ ngày 8/1, tức đại diện Việt Nam đã tới trễ một ngày so với quy định.

Trước đó vài ngày, Hoa hậu Đại dương 2017 bất ngờ tuyên bố khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì đã không xét duyệt hồ sơ dự thi Miss Intercontinental của cô. Đồng thời, Ngân Anh cũng tuyên bố cô sẽ tham gia cuộc thi năm nay dù có được duyệt hay không. Hành động này đã làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội. Người ủng hộ, khen ngợi cô dũng cảm, biết hoàn thiện bản thân, kẻ mỉa mai, chỉ trích cô cố tình tạo phốt để được chú ý. Dư luận đang có những chỉ trích, khi cho rằng cô “cố tình” phớt lờ văn bản từ chối cấp phép của Cục NTBD, đi thi bất chấp “lệnh cấm” này.

Có mặt tại sân bay, chân dài gốc Tiền Giang ăn mặc khá kín đáo. Cô lên đường khá im lặng và không có bất kỳ một fan hâm mộ nào tiễn chân người đẹp.

Đặc biệt cô để lộ gương mặt khác lạ cùng thần sắc kém tươi. Tuy vướng tin đồn dao kéo nhưng nhan sắc của Ngân Anh chưa bao giờ được khán giả khen ngợi.

Trần tình về tin đồn đã nhờ đến “dao kéo” để cải thiện nhan sắc bên ngoài, Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn chia sẻ, cô đã quen với việc mỗi lần xuất hiện lại bị đồn đoán là vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp hài hước thổ lộ: “nếu có thẩm mỹ thì sẽ làm mặt mình nhỏ đi chứ đâu có làm mặt mình to ra”.

Gương mặt căng cứng của cô trở thành tâm điểm mỉa mai của nhiều người. Câu chuyện Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng được xem là một trò “cố đấm ăn xôi” và “tự làm khổ” chính mình.

Trong khi đại diện Việt chỉ mới lên đường thì các ứng viên năm nay đã có buổi họp mặt chào mừng. Dàn thí sinh của cuộc thi năm nay cũng đang trong tình trạng bị cư dân mạng chê bai không ngớt. Trong gần 90 thí sinh tham dự rất khó tìm ra một nhan sắc nổi bật. “Nhan sắc như hàng chợ, hàng dạt, hoa hậu mà xấu quá, không thể tin được đây là những hoa hậu, già nua, kém sắc, thảm hại..” là những từ mà cư dân mạng nhận xét về dàn thí sinh năm nay.

Như thông tin đã đưa, ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cấp phép cho Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (Miss Ocean Vietnam) - Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 (Miss Intercontinental) diễn ra từ ngày 8 - 27/1/2019 tại Philippines.

Tuy nhiên, ngày 17/12/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn kí, với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Lí do: Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Hoa hậu Ngân Anh, vì theo quan điểm của Cục NTBD là Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi theo yêu cầu của Cục NTBD. Do đó, cơ quan này không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

Để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của Hoa hậu Ngân Anh, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) ra tòa án. Đồng thời phía đơn vị đề cử cũng khẳng định Ngân Anh sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất