Thời trang

Lê Âu Ngân Anh tạo cơn 'đại dư chấn' với loạt scandal: mua giải, lộ hàng, mặc váy nhái

Vincent
Chia sẻ

Có lẽ danh hiệu Á hậu 4 đã bị lu mờ bởi hàng loạt "dư chấn" đến từ Lê Âu Ngân Anh ngay khi chung kết Hoa hậu Liên lục địa kết thúc tối 26/1.

Tối qua (26/1), Lê Âu Ngân Anh đã bước vào đêm Chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Mặc dù trước khi đêm thi diễn ra, Ngân Anh đã chắc suất lọt Top 6 chung cuộc nhờ có lượt bình chọn cao nhất. Tuy nhiên, trong đêm thi cô vẫn lần lượt được xướng tên từ top 20. Ngay sau đó Ngân Anh cùng các thí sinh bước vào phần trình diễn bikini và dạ hội.

Với sự thể hiện khá tốt của mình, cuối cùng chân dài sinh năm 1995 đã cán đích ở vị trí Á hậu 4 chung cuộc. Nhưng trớ trêu thay, danh hiệu đó lại bị “lu mờ” bởi hàng loạt sự cố đáng tiếc ngay khi đêm chung kết khép lại.

Đầu tiên trong phần thi trang phục dạ hội, thiết kế của Ngân Anh được cư dân mạng cho rằng có nhiều điểm tương đồng với chiếc đầm mà Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 - Catriona Gray từng trình diễn trước đó. Ngay lập tức cô bị tố ăn cắp ý tưởng, cố tình dở chiêu trò để thu hút truyền thông.

Dù được tạo nên từ chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung, trang phục của Ngân Anh có cùng màu đỏ và cách cắt xẻ khá giống với bộ đầm của Catriona Gray.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray trong bộ trang phục nguyên bản.

Chưa dừng lại ở đó ngay cả kiểu tạo dáng xoay người vén tóc của đại diện Việt cũng bị cho là đã học hỏi đàn chị láng giềng. Điều đáng nói, chính việc tham gia trên đất Philippines nên Ngân Anh đã bị fan nước này “ném đá” không thương tiếc.

Những tưởng chiếc váy bị cho là “đạo nhái” sẽ giúp Ngân Anh tỏa sáng ngang hàng như đàn chị trước đó. Song, một trường hợp hy hữu lại xảy ra lần thứ 3 khi cô trình diễn. Cụ thể khi bước xuống bậc thang vì độ xẻ tà quá mức nên vô tình để lộ nội y. Hình ảnh này nhanh chóng lọt vào ống kính khiến đại diện Việt một lần nữa bị chê bai.

Khoảnh khắc kém tinh tế của Ngân Anh được ống kính ghi lại. Đây không phải là lần đầu tiên chân dài vướng phải sự cố lộ hàng. Trước đó cũng trong phần thi trang phục dạ hội và trang phục dân tộc Ngân anh để lộ vòng một và vòng 3 quá đà.

Tranh cãi tiếp tục “bủa vây” khi Ngân Anh bị chính người thầy dạy catwalk tố mua giải. Cụ thể ở phần thi ứng xử, với câu hỏi chung cho các thí sinh là: “Bạn nghĩ thế nào về thành công?”, Lê Âu Ngân Anh ghi điểm với màn “bắn” tiếng Anh trôi chảy như học thuộc bài khiến công chúng bất ngờ.

Cô nói: “Với tôi thành công có nghĩa là định nghĩa được bạn là ai, mục tiêu bạn muốn đạt tới và cách bạn đạt được mục tiêu đó. Với tôi, tôi chế ngự nỗi sợ hãi của bản thân để hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi là nạn nhân của sự bắt nạt nhưng hôm nay tôi đứng đây trước các bạn để cho thấy sức mạnh của sắc đẹp và mong muốn giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn”.

Liền ngay sau đó, chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos đăng đàn dòng trạng thái “tố giác” Ngân Anh đã tập luyện câu trả lời trước khi bước vào đêm chung kết.

Ngoài ra, vị chuyên gia cho biết thêm rằng kết quả Hoa hậu Liên lục địa 2018 không công bằng và không đúng với diễn biến thật sự. Điều đó đồng nghĩa với việc “tố” Ngân Anh đã đi “cửa sau”.

Thật lạ, cứ hễ có thành tích gì đó là Lê Âu Ngân Anh liền tạo ra một cơn “đại dư chấn” khiến dư luận được một phen xôn xao. Còn nhớ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017, cái tên Ngân Anh bỗng trở nên hot khi cô vướng nhiều tai tiếng xung quanh nhan sắc và vấn đề dao kéo.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất