Thời trang

Lê Âu Ngân Anh chê váy ban tổ chức xấu nhưng lại chọn chiếc đầm cũ rích trong đêm chung kết

Thổ Đậu
Chia sẻ

Chiếc váy gây ra sự cố lộ hàng đã được Ngân Anh thay thế bởi một thiết kế đã từng mặc sự kiện trong nước hồi năm ngoái, những hai lần.

Sau đêm chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 kết thúc, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi cô vướng phải hàng loạt scandal.

Trong đó chiếc váy được chân dài chọn trình diễn trong phần thi trang phục dạ hội bị cộng đồng fan nhất là fan Philippines “ném đá” tơi tả chưa kể đến trường hợp lộ hàng trong lúc catwalk.

Lê Âu Ngân Anh cho biết đây là chiếc váy ban tổ chức đưa cho cô mặc tại phần diễn dạ hội

Đoạn tin nhắn của Ngân Anh chê bai chiếc váy của ban tổ chức xấu quá nên không mặc

Nếu như đúng như những gì Ngân Anh chia sẻ thì chiếc váy trong phần thi trang phục dạ hội là do ban tổ chức ấn định cho cô.

Điều này dấy lên nghi vấn BTC đang cố tình bắt tay với Ngân Anh để nhằm mục đích truyền thông. Bởi chiếc váy này được cho là “bản sao” của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Song, bất ngờ thay khi bước vào giây phút công bố kết quả Ngân Anh đã kịp thay một chiếc váy mới nhưng hóa ra lại “cũ rích” thế này. Chiếc váy được Ngân Anh thay thế cũng có kiểu xẻ tà tương tự. Được biết sở dĩ Ngân Anh chọn lại chiếc váy cũ này là do ban tổ chức đưa đầm xấu. Nên cô đã lấy chiếc váy còn lại trong vali để diện.

Sau khi trải qua vòng thi ứng xử, Ngân Anh đã kịp thay một chiếc váy xẻ tà khác để bước vào giây phút công bố kết quả cuối cùng của cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh rực rỡ với váy ánh kim lấp lánh

Được biết chiếc váy được Ngân Anh thay thế cũng nằm trong bộ sưu tập váy cũ của cô. Trước đó thiết kế này được cô diện trong sự kiện năm ngoái. Chiếc váy được sử dụng bằng chất liệu sequin được cô tiết lộ mua ở bên Thái Lan.

Sau đó chiếc váy được cô tiếp tục mặc lại trong lớp học catwalk. Có lẽ vì quá yêu thích mẫu thiết kế này nên cô đã mang theo để có dịp xúng xính một lần nữa. Cuối cùng cô đã thỏa được mục đích của mình.

Còn nhớ trong bộ ảnh gửi đến ban tổ chức cuộc thi trước ngày lên đường, Ngân Anh cũng xuất hiện trong thiết kế chẳng hề mới mẻ.

Kiểu váy xuyên thấu, xẻ tà này cũng được cô diện trên thảm đỏ trong nước.

Cụ thể trong sự kiện hồi tháng 4 năm ngoái, Ngân Anh xuất hiện với thiết kế quen mặt.

Hầu hết các thiết kế dạ hội trước đây, đều được mỹ nhân Tiền Giang mua ở nước ngoài thay vì đi thuê mướn các NTK trong nước. Nên việc mặc đi mặc lại là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất