Thời trang

Lan Ngọc đẹp kiêu sa, đậm cá tính trong bộ sưu tập của MARC

T.H
Chia sẻ

Cuối năm, mùa của những lễ hội, mùa của những bộ trang phục lấp lánh và rực rỡ nhưng không kém phần cá tính. Bắt kịp xu hướng đáng chú ý đấy của năm, MARC đã tung ra bộ sưu tập mang hơi hướng cổ điển kết hợp hoàn hảo với chất liệu và thiết kế hiện đại.

Hãy cùng Lan Ngọc “bắt trọn” từng khoảnh khắc yêu kiều trong bộ sưu tập mới nhất của MARC được ra mắt trong dịp lễ cuối năm nhé.

Set trang phục là sự kết hợp rất ăn ý làm chiếc áo sơ mi trắng trở nên bắt mắt hơn hẳn, và chắc hẳn chiếc váy đen chất vải lấp lánh đã làm nên sức hút của nó.

Hãy thử ngay chiếc đầm vest nếu bạn chưa có một items nào lạ mắt như vậy, với màu sắc cũng rất phù hợp cho mùa Giáng sinh.

Đây là một set đồ màu đen nhưng với chất liệu vải lấp lánh sẽ khiến bạn trông thật sự nổi bật hơn.

Màu đỏ là “nữ hoàng” của những lễ hội cuối năm và đầm đỏ chắc chắn là thứ không thể thiếu trong dịp này, muốn chiếc đầm không đơn điệu hãy thử mặc cùng áo khoác vest, sẽ tạo nên một diện mạo mới hoàn toàn.

Không cần nhiều thứ cầu kì, chỉ cần một chiếc đầm có họa tiết thật thu hút là đủ bật lên sự xinh xắn của chủ nhân.

Thời tiết lạnh và nên ưu tiên mặc ấm nhé các quý cô. Thế nhưng hãy thể hiện tinh thần tươi mới và thật thời thượng với những set đồ thanh lịch được phối các gam màu thực sự hài hòa và không kém phần bắt mắt.

Bạn cũng có thể hóa thành cô nàng “hư hỏng” với lựa chọn chiếc áo 2 dây crop-top cùng với chân váy đỏ xếp ly. Cả một set trang phục mang đậm màu sắc Giáng sinh và là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sự phối đồ trên tone trắng chủ đạo, và nhấn nhá bằng họa tiết của vải làm nổi bật lên cá tính của người mặc.

Với chất liệu vải khá đặc biệt cùng với dáng ôm của chiếc đầm đã khiến Lan Ngọc thực sự kiêu sa.

Hãy đừng bỏ qua những chiếc đầm 2 dây tầng ánh kim để có thể nổi bật hơn trong những bữa tiệc đêm. Những chiếc đầm như thế này giúp người mặc trông nữ tính và quyến rũ.

Hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc:

http://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Mua online trực tiếp tại:

http://marc.com.vn/https://www.facebook.com/marcfashion/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất