Thời trang

Lâm Vinh Hải bụi phủi, Linh Chi diện cây đen trắng, cùng xuất ngoại đầu năm

Phi Long
Chia sẻ

Có mặt ở sân bay, Lâm Vinh Hải chọn phong cách denim bụi phủi, trông anh khá nam tính, mạnh mẽ và không kém phần trẻ trung. Trong khi đó, Linh Chi nổi bật với bộ trang phục tông đen trắng.

Mới đây, không ít khán giả bắt gặp hình ảnh thân thiết của cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng thời điểm, Linh Chi cũng đăng tải hình ảnh cùng cậu bạn thân Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. Cô viết: “Chuyến đi đầu năm”.

Từ chia sẻ của nữ người mẫu, người hâm mộ cho rằng, cô và quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu đi du lịch để hâm nóng tình cảm trong lần tái hợp này. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ im lặng trước những nghi ngờ của bạn bè, fans.

Cách phối đồ tài tình của Linh Chi thể hiện qua bộ cánh tông đen gồm chân váy ngắn, boots cao bất tận, áo jacket da bóng sành điệu. Cả hai đi bên nhau khá đẹp đôi.

Linh Chi sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m68 và vóc dáng ”vạn người mê”. Người đẹp không chỉ gây chú ý bởi scandal tình ái mà còn bởi gu thời trang cực kì bốc lửa. Chân dài từng giành nhiều thành tích như Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2011, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải luôn là một trong những sao nam gây được ấn tượng nhờ phong cách thời trang đậm thể thao và dễ ứng dụng của mình.

Trước đó, cả hai luôn khẳng định họ là bạn thân, tri kỷ của nhau nên sẽ luôn ở cạnh nhau để hỗ trợ trong cuộc sống lẫn công việc.

Mặc dù chính thức lên tiếng về việc chỉ còn xem nhau như hai người bạn thân, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhưng trong bộ ảnh cả hai đã trao nhau những cái nhìn tình tứ khiến khán giả ngạc nhiên.

Thời gian gần đây, Linh Chi liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng nam vũ công sau khi vướng tin đồn rạn nứt mối quan hệ. Nữ diễn viên “Găng tay đỏ” còn gây chú ý khi đáp trả anti fan bằng những nhận xét tiêu cực về Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Dù trên thảm đỏ hay street style đời thường, Linh Chi luôn chọn trang phục gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn

Những ngày qua, nghi vấn cặp đôi tái hợp được lan truyền khi Linh Chi đăng tải dòng chia sẻ về Lâm Vinh Hải vào đúng ngày 14/2. Lâm Vinh Hải cũng dành nhiều lời ngọt ngào gửi đến Linh Chi ở thời điểm này. Dù vậy, cả hai vẫn giữ im lặng trước nghi vấn của người hâm mộ.

Có thể thấy, từ khi yêu Lâm Vinh Hải chân dài 9X ăn mặc ngày càng kín đáo và ý nhị hơn xưa rất nhiều.

Câu chuyện tình ái tay ba giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất