Thời trang

Không phải sneaker, ankle boots chính là 'lính mới' tung hoành làng thời trang những ngày chớm thu

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, cứ vào những ngày tiết trời bắt đầu chuyển mình sang Thu - Đông, loạt đôi ankle boots (boots cổ thấp) đủ sắc đủ màu lại trở thành "con cưng" ngang nhiên càn phá làng thời trang Việt.

Ankle boots và váy đầm “bánh bèo”: Combo “ruột” mang vẻ đẹp sành điệu, quyến rũ

Boots và váy liền từ lâu đã là bộ đôi hoàn hảo để phái đẹp khoe vẻ đẹp chuẩn chỉnh thời đại. Bởi không chỉ vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của váy được sóng đôi cùng độ trendy, thời thượng của boots sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mà đây còn là bộ đôi hoàn toàn phù hợp dành cho những ngày tiết trời vào thu. Nếu bạn là một cô nàng yêu chuộng sự tinh tế, đơn giản thì cùng học hỏi xem những mỹ nhân Việt đã diện ankle boots như thế nào nhé!

Bước ra từ The Face 2017, Thiên Nga ngày càng chứng tỏ nhan sắc mặn mà cùng gout thời trang cá tính, mang nhiều sắc màu. Vốn là nàng công chúa ưa chuộng style nữ tính, mềm mại, sự kết hợp giữa ankle boots trong suốt khá độc đáo cùng váy trắng bèo nhún như là phép cộng hoàn hảo để Thiên Nga vừa chẳng quá “bánh bèo” lại không hề cứng nhắc.

Khác với Thiên Nga, set đồ của nàng Á Hậu lại vô cùng cá tính và khỏe khoắn dù là váy áo basic. Các items trendy làm chủ xu hướng từ boots da đến chân váy ánh kim cool ngầu giúp Huyền My “đốn tim” biết bao ánh mắt.

Với kiến thức về thời trang uyên thâm thì “nữ hoàng lookbook” có khó gì đâu trong việc “trừng trị” cả 3 món đồ “hót hòn họt” cho mùa thu năm nay để chúng có màn xuất hiện chất lừ. Từ croptop cổ lọ, chân váy da đến ankle boots đình đám đều được nàng Quán quân The Face mix match tinh tế, khéo léo.

Vi vu Thụy Điển, Chi Pu cũng không quên thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng ngọt ngào, trẻ trung. Nhìn cô nàng phối đồ toàn những màu sắc kẹo ngọt, nhẹ nhàng thì còn ai bảo phải mặc đồ cool ngầu thì diện ankle boots mới chất nữa không nhỉ?

Cây skinny jeans - ankle boots bậc tung nét khỏe khoắn, “chất hết nấc”

Và nếu muốn sở hữu một diện mạo cực chất và cá tính xuống phố thì sự lựa chọn giữa các mẫu quần jeans dài, ngắn kết đôi cùng ankle boots sẽ là gợi ý hay. Tuy nhiên, với những trang phục vốn mang tông màu trầm, trung tính thì muốn nổi bật chiếm trọn spotlight, các tín đồ thời trang thường điểm kèm một vài món phụ kiện sắc nóng chói chang.

Nổi bật với gương mặt mang nét đẹp hiện đại cùng style cá tính, Đồng Ánh Quỳnh luôn ưu tiên những bộ cánh vừa có thể làm bật cá tính lại đơn giản nhưng không quá nhạt nhòa. Trong đó, những món đồ như ankle boots và skinny jeans luôn được theo chân Á Quân The Face ra phố nhũng ngày chớm thu.

Những mẫu boots đen luôn thể hiện được sự đa-zi năng của nó khi hoàn toàn có thể mix - match với nhiều set đồ khác nhau mà vẫn luôn đảm bảo được độ trendy hết mức của người mặc. Dù diện cả cây màu trung tính nhưng Quỳnh Châu vẫn không hề bị lu mờ trước ống kính bởi gout ăn mặc sành điệu này.

Chỉ cần đơn giản như Phí Phương Anh khi kết hợp bộ ba áo phông in chữ, jeans rách và boots cổ thấp là bạn đã có thể sở hữu một diện mạo hoàn hảo để ra phố.

Hoặc nếu muốn phô diễn đôi chân dài không đối thủ như “Soái tỷ” Thanh Hằng thì những mẫu quần skinny jeans tông đen cũng có thể chiều bạn tối đa.

Và nếu muốn xuất hiện thật rạng rỡ và nổi bật nhất phố với gout thời trang sexy, quyến rũ khó cưỡng, đừng quên áp dụng cây đồ có điểm nhấn là tông nóng nhé.

Tất nhiên, những mẫu boots cổ ngắn không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Nếu như hội chị em diện boots là thể hiện nét quyến rũ, sành điệu thì quý ông showbiz Việt cũng muốn tăng phần cá tính, hiện đại và cool ngầu. Diện cả cây đỏ khá nóng như Soobin Hoàng Sơn thì ankle boots tông đen sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Kelbin Lei cũng chẳng thể “nhắm mắt làm ngơ” với item đang làm chủ xu hướng Thu Đông 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất