Thời trang

Không nằm ngoài cuộc đua hàng hiệu, Thanh Hằng đeo đồng hồ tiền tỷ khẳng định đẳng cấp

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham dự sự kiện thời trang tại Hà Nội, siêu mẫu 8X diện đầm xuyên thấu gợi cảm đốt mắt người nhìn. Cô không quên tô điểm phong cách ấn tượng với chiếc đồng hồ hàng hiệu, trị giá lên đến tiền tỷ.

Tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội tối hôm 28/10, với vị trí khách mời đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi diện bộ váy xuyên thấu, khoe chân dài miên man, kết hợp cùng phụ kiện có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Tuy không có kích thước hoành tráng, nhưng với chiếc váy xuyên thấu chất liệu voan thun ánh kim cùng đính kết họa tiết hoa bướm, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model vẫn đủ sức khiến mọi người có mặt tại sự kiện hôm đó phải chú ý và không thể rời mắt.

Chất liệu xuyên thấu nếu không cẩn thận dễ khiến người mặc rơi vào trường hợp phản cảm. Nhưng “chân dài 1m12” đã tinh tế khi kết hợp cùng quần cạp cao “bảo hộ” bên trong khiến tổng thể trang phục vừa lạ mắt, vừa khéo khoe thương hiệu đôi chân dài miên man.

Siêu mẫu cũng chọn lựa phụ kiện clutch JaDior gam màu ánh bạc cùng đồng hồ để hoàn thiện set đồ. Được biết, riêng chiếc đồng hồ đã có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Kiểu make-up môi trầm cùng layout tóc tết cũng rất hợp với tổng thể trang phục, khiến “mẹ chồng” toát lên nét sang trọng, quyền lực khó cưỡng.

Siêu mẫu nổi bật khi đọ dáng cùng hai quán quân xuất thân từ Next top, Hương Ly và Ngọc Châu.

Có thể thấy, Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi thuộc thế hệ người mẫu đời đầu của showbiz, cho đến nay vẫn luôn giữ được thần thái mặn mà, sắc vóc chuẩn cùng sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất