Thời trang

Khoe đập hộp túi Dior, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu 'join team' cuồng đồ hiệu!

Nhã Phong
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ nổi bật với style dự thảm đỏ đẹp rạng rỡ mà trong lãnh địa thời trang street style, cô ngày càng chăm chút để có diện mạo sang chảnh hơn và những chiếc túi hiệu ngày càng được nạp đầy trong tủ đồ.

Vài năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên quen thuộc với công chúng Việt Nam. Âm thầm nỗ lực đi lên từng bước một suốt thời gian dài, “nàng Cám” liên tục chứng minh khả năng của mình thông qua nhiều tác phẩm nghệ thuật, giải trí. Chăm chỉ, miệt mài lao động và những món quà tự thưởng cho bản thân là những chiếc túi hiệu đắt giá mà cô dành cho chính mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra vô cùng phấn khích khi khoe chiến tích đập hộp chiếc túi xách Dior sang chảnh, đắt đỏ kèm theo caption “Có em về thấy chân trời hồng hơn trước #newbag #lovely #dior”.

#newbag #lovely #dior là những hashtag đáng yêu mà nàng Cám dành cho chiếc túi mới này.

Chiếc túi xuất hiện trong không gian của một buổi tiệc sang trọng.

Lan Ngọc được khen là một trong những diễn viên trẻ tài năng có gu thời trang trẻ trung.

Trong bộ sưu tập thời trang ready-to-wear Xuân-Hè 2017 đầu tay của giám đốc sáng tạo mới Maria Grazia Chiuri, thương hiệu thời trang Christian Dior đã thể hiện quan điểm mới mẻ của mình về nữ quyền. Sàn runway năm nay ngập tràn những thiết kế mềm mại, khỏe khoắn nhưng không kém đi nét quyến rũ đặc trưng của Dior. Bên cạnh đó, khẩu hiệu “J’adior” - tên của một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của Dior cũng được thiết kế tinh xảo trên dòng túi xách thời trang mới của thương hiệu này với mong muốn truyền tải thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và nét cá tính của người phụ nữ. Đây chính là cách mà các tín đồ thời trang thể hiện sự đồng lòng về tinh thần nữ quyền bằng cách tậu chúng và sử dụng chúng như một “báu vật”.

Chiếc túi vừa có để đeo chéo vừa có thể cầm tay dạng clutch để dành cho những buổi tiệc sang trọng. Tùy vào cách sử dụng của mỗi người mà người nhìn sẽ có đánh giá riêng về items này - món đồ có sức lan tỏa rộng rãi trên khắp thế giới bởi các tín đồ thời trang.

Bề mặt túi bằng chất liệu da trơn bóng với form vuông đơn giản, tinh tế được đính tên thương hiệu bằng kim loại sang trọng, bắt mắt.

Được biết thiết kế có giá giao động từ 1500 USD tới 2800 USD tương đương với 34 triệu tới hơn 60 triệu đồng và chiếc túi mà Lan Ngọc tậu thuộc dòng đắt tiền nhất.

Các tín đồ thời trang trên thế giới check in với chiếc túi xinh đẹp này qua nhiều cách thể hiện khác nhau:

Chiếc túi được trình diễn trong Dior Spring Summer 2017 Fashion Show.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất