Thời trang

Khai trương cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên tại Viêt Nam, Chanel đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác?

Khang Phạm
Chia sẻ

Các cô nàng "nghiện" làm đẹp giờ đây đã có thể mua sắm mỹ phẩm Chanel chính hãng mà không phải thông qua bất cứ cửa hàng trung gian nào rồi!

Lấy cảm hứng từ cuộc sống và thế giới hương sắc huyền thoại của Mademoiselle Chanel, thiết kế nội thất bên trong cửa hàng mới sở hữu những mật mã và phong cách đặc trưng. Xuyên suốt là sự kết hợp tinh xảo giữa các đường cắt nét và chất liệu cao cấp cùng những chi tiết được đánh bóng tỉ mỉ với chất liệu da mềm mại. Mang hơi thở kiến trúc đương đại, toàn bộ không gian là sự gợi nhắc đến những sắc màu biểu tượng của thương hiệu như: đen, beige và đỏ burgundy…

CHANEL chào đón các nàng bằng những bộ sưu tập trang điểm độc đáo và xu hướng liên tục cập nhật theo từng mùa và chiến dịch quảng bá. Một thiết kế “Edito Table” được đặt giữa căn phòng mang sự kết hợp sáng tạo giữa những sản phẩm giới hạn với các bộ sưu tập mới nhất của ba dòng trang điểm, dưỡng da và nước hoa.

Toàn cảnh “thiên đường” mỹ phẩm và nước hoa mang tên Chanel.

Với khái niệm cửa hàng độc lập, Chanel sẽ mang đến các dịch vụ độc quyền, kể cả bộ dụng cụ trang điểm cũng được thiết kế riêng. Đồng thời, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình khám phá làn da của mình một cách độc đáo và khó quên cùng chuyên viên tư vấn. Bên cạnh đó, tất cả các dòng nước hoa của thương hiệu sẽ được bày bán ở cửa hàng với cả một bộ sưu tập gồm 16 mùi hương kinh điển được sáng tạo dựa trên những chương truyện khác nhau về cuộc đời Mademoiselle Chanel.

Chắc chắn với những điều tuyệt diệu thế này, Chanel cũng có thể khiến bao tín đồ làm đẹp phải “rung động” khi bước chân vào cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của mình, hơn thế nhà mốt Pháp còn đủ sức để cạnh tranh với nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác tại thị trường Việt Nam.

Vậy các nàng còn chần chừ gì mà không dành một chút thời gian của mình để đến cảm nhận thế giới ngập tràn mỹ phẩm và nước hoa mang tên Chanel tại địa chỉ: Saigon Center, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất