Thời trang

Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia đến Việt Nam xem thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia Sanjna Suri đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự một show thời trang vào ngày 22/12 sắp tới.

Trưa 20/12, Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia - Sanjna Suri - đáp chuyến bay tới TP.HCM theo lời mời của Tường Linh - một người bạn thân thiết của cô ở cuộc thi Miss Intercontinental 2017 để tham dự một show thời trang.

Chiều cùng ngày, Sanjna Suri tới showroom thời trang của stylist, NTK Trần Đạt để thử trang phục, chuẩn bị tham dự show diễn của anh vào tối 22/12 với tư cách khách mời.

Cô thích thú khi diện bộ áo dài khoét vai, đính nơ ở phần cổ, gam màu hồng ngọt ngào.

Tôi thích áo dài Việt Nam. Những thiết kế này mang hơi thở mới. Phom dáng cách điệu, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ khiến tôi tự tin hơn khi diện trang phục này”, Sanjna Suri nói.

Tường Linh cũng đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn, cô nàng thích thú khi thử một thiết kế áo dài có phần nơ bản to.

Top 10 Miss Supranational 2019 - Ngọc Châu hóa đóa mai vàng rực rỡ.

Á hậu Hoàng Hạnh mang đến nét gợi cảm, quyến rũ với thiết kế cách tân phần ngực.

BST áo dài mới gồm nhiều thiết kế được cách điệu về phom dáng. Những mẫu áo dài lệch vai, cắt cúp được đo đạc không theo khuôn phép nhưng vẫn tinh tế, gợi cảm. NTK sử dụng chất liệu ren, xuyên thấu, vải tweed cho những sáng tạo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất