Thời trang

Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời: Đến cả gout ăn mặc còn giống nhau thì quả là tâm đầu hợp ý!

Đạt Phi
Chia sẻ

Diễn viên "Hot boy nổi loạn" tung ảnh cưới cùng bạn đời khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai được nhận xét là cùng mang vẻ điển trai và gu thời trang không kém cạnh nhau.

Chiều tối 2/10, Hồ Vĩnh Khoa tung bộ ảnh cưới trên trang cá nhân gây sốt mạng xã hội. Trong loạt ảnh, anh và bạn đời - Rhonee Rojas - cùng nhau trao nhẫn, nắm tay vào lễ đường và hôn nhau hạnh phúc.

Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh làm người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Rhonee Rojas từng tham dự cuộc thi Manhunt International 2011, Men Universe Model năm 2011 và 2012. Tuy nhiên, anh không giành được thành tích cao trong hai cuộc thi này. Nam người mẫu có sở thích du lịch và chụp ảnh khoe cơ bắp giống Hồ Vĩnh Khoa.

Sau khi tung ảnh cưới, Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân: “Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ. Năm trước đến đây với một trái tim tan nát, thì năm nay trở lại đây với một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới”.

Lựa chọn nơi tổ chức đám cưới là bãi biển Hawaii, cặp đôi diện trang phục áo sơmi họa tiết hoa trắng xanh, quần kaki trắng với điểm nhấn là vòng hoa đeo cổ đỏ rực rỡ.

Trước đó, cư dân mạng đã chú ý đến nam diễn viên và bạn trai vì hình ảnh họ diện những bộ cánh giống nhau. Trong ảnh, Hồ Vĩnh Khoa và người yêu cùng diện quần yếm jean rách gối, phối cùng áo thun trắng họa tiết.

Đôi khi, cặp đôi cùng diện quần thụng, áo thun rộng với hai tông màu đen đỏ.

Nếu như Rhonee Rojas chọn sơmi xanh, cùng giày xanh họa tiết hoạt hình, nón chuột Mickey quá đỗi đáng yêu…

… thì chàng diễn viên phim Hot boy nổi loạn cũng không kém cạnh với nón, giày hoạt họa và thể hiện biểu cảm giống bạn đời.

Hay đơn giản là áo ba lỗ trắng cùng quần short, bonus thêm nụ cười “tỏa nắng” cùng thân hình siêu chuẩn.

Nếu một chàng diện áo sơmi hoa lá tông màu xanh, quần chuyển tông xanh với sắc độ khác, đi kèm vóc dáng hấp dẫn ánh nhìn…

… thì người còn lại cũng không kém cạnh với sơmi hoa lá tông đỏ, quần đỏ, và body sáu múi chuẩn người mẫu.

Bên cạnh đó, hai anh chàng đều có gout thời trang, cách ăn mặc riêng, tuy nhiên vẫn có sự đồng điệu. Nếu Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm với vest kẻ caro cùng mũ phớt lãng tử…

… thì chàng siêu mẫu Thái Lan cũng không chịu kém cạnh khi mặc vest đỏ nổi bật phối kèm quần họa tiết tông màu trung tính. Bộ đôi kính mát đen và giày đủ để nói lên gout ăn mặc cực đỉnh của nam người mẫu lai 5 dòng máu.

Rhonee Rojas là tín đồ của màu sắc nổi bật…

… và chàng diễn viên cũng sắc màu không kém. Lần này, anh diện áo sweater sọc màu nổi đi kèm với mũ beret đen.

Hay có lúc lịch lãm với áo khoác tông màu hồng tím.

Người yêu của diễn viên phim Hot boy nổi loạn lựa chọn áo khoác đen, layer cùng áo thun sọc và quần bên trong theo tông màu cổ điển.

Phong cách quân đội được Hồ Vĩnh Khoa mix & match khá chuẩn.

Đôi khi, chàng diễn viên sinh năm 1988 hướng đến vẻ bụi phủi với áo khoác da chất ngầu.

Rhonee cũng chọn áo khoác da, nhưng kiểu dáng và cách phối mang đến cái nhìn lịch lãm hơn.

Nam người mẫu quốc tế đôi lúc cũng ưa chuộng cách diện trang phục “cả cây”, họa tiết sọc. Bộ cánh đáp ứng tính xu hướng và mang đến vẻ mạnh mẽ mà không kém phần trẻ trung. Đôi giày ánh kim làm điểm nhấn.

Hồ Vĩnh Khoa chọn cây vest thanh lịch, đi cùng áo thun cổ lọ và kính đen, tạo nên một cái nhìn đậm chất châu Âu.

Trong ảnh, Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai không diện đồ đôi, nhưng cùng chọn quần tông màu nổi khá đồng điệu về phong cách.

Trang phục đi biển cũng đồng bộ về tông màu xanh dương đậm.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất