Thời trang

Hình ảnh hoa hậu quốc dân của Phạm Hương ngày càng thành công chính là nhờ những chiếc váy sau đây!

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, Phạm Hương còn "biến hình" xuất sắc trong hình ảnh của nàng công chúa với trang phục của các NTK Việt khiến fan nhìn là yêu.

Pham Hương là mỹ nhân Việt thích làm công chúa nhất làng giải trí Việt. Bằng chứng là rất nhiều lần cô được người hâm mộ phong danh công chúa trong các trang phục của những NTK Việt, như: Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Linh Sam,… và lần nào cô hóa thân thành công chúa, Phạm Hương cũng được gọi tên trong bảng phong thần thời trang mặc đẹp của tuần.

Không đơn thuần với trang phục công chúa là có màu trắng, phom dáng cổ điển dạng xòe và tóc búi rối… Phạm Hương thử sức trong nhiều trang phục khác nhau từ kiểu dáng tới màu sắc. Ngoài trang phục có tính quyết định thì thần thái xuất chúng của nàng hoa hậu quốc dân cũng là điều tạo nên thành công cho hình tượng công chúa của cô, “gây mê” cho người hâm mộ.

Cùng điểm qua những lần hóa thân thành công chúa của “chị đẹp” The Face 2016:

Trong trang phục váy trắng với đường xẻ ngực chữ V sâu hút khiến Phạm Hương càng cuốn hút hơn.

Thiết kế được làm từ chất liệu ren dập nổi tinh tế. Để có được vẻ ngoài dịu ngọt, cô chọn tone trang điểm màu nude. Chẳng cần son đỏ quyến rũ, Phạm Hương cũng khiến người nhìn say đắm vì vẻ đẹp lộng lẫy toát ra từ chính thần thái của cô.

Tương tự trong một trang phục màu trắng khác của NTK Lê Thanh Hòa, Phạm Hương khoe vai trần quyến rũ với đầm rớt vai.

Mái tóc búi gọn gàng cùng cách trang điểm tôn lên thế mạnh của nhan sắc, Phạm Hương khoe khuôn mặt thanh tú, đẹp không tỳ vết.

Phạm Hương quả thực là nàng công chúa xinh đẹp nhất làng giải trí Việt Cô đẹp tựa nữ thần bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Cứ đơn giản như thế này, Phạm Hương đủ sức “gây mê” bất cứ ánh nhìn nào.

Trong sự kiện gần đây nhất, Phạm Hương tiếp tục hóa thân thành nàng công chúa trong thiết kế váy đầm dạ hội được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh.

Khuôn miệng xinh tươi của Phạm Hương “gây thương nhớ” cho bao người hâm mộ.

Dù khoác lên người bất kỳ trang phục nào, dù làm công chúa hay nữ hoàng… Hương thích thì Hương diện thôi.

Đây là lần hiếm hoi của Phạm Hương khi cô hóa thân thành công chúa với chiếc váy đỏ nổi bần bật trong một sự kiện năm 2016.

Thiết kế đã khiến báo giới tốn rất nhiều “giấy mực” để ca tụng vẻ đẹp của nàng hoa hậu quốc dân.

Trang phục có phom dáng xòe thân dưới và tạo màu theo style ombre khá đẹp mắt khiến nhiều người lầm tưởng như dải ngân hà thu nhỏ lại trên thiết kế váy công chúa của Phạm Hương.

Phạm Hương chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng về vẻ ngoài luôn luôn chỉn chu, xinh tươi mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Cứ đà này, không chỉ là hoa hậu quốc dân, Phạm Hương sẽ trở thành 1 trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong bảng mặc đẹp showbiz Việt trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất