Đẹp

Hiền Hồ 'mách nước' bí mật đằng sau làn da đẹp như búp bê!

Blue
Chia sẻ

Thử tưởng tượng da bạn sẽ như thế nào nếu tối hôm trước không vệ sinh da mà "thẳng cẳng" đi ngủ...Nói đến chăm sóc da thì không quoa loa được đâu, cùng xem cô nàng Hiền Hồ có bí quyết gì mà da luôn đẹp như vậy nhỉ ?

Đúng là “Nhất dáng nhì da” hết giảm cân tăng cân rồi lại đến chăm sóc da. Chủ đề không bao giờ ngừng được quan tâm với các cô nàng. Nhắc đến việc chăm sóc da của con gái thì có cả ti tỉ điều cần phải ghi nhớ thế nên nhiều nàng vẫn còn khá lăn tăn và mơ hồ. Đặc biệt vấn đề vệ sinh da ban đêm trước khi đi ngủ hết sức cần thiết vi da cần được phục hồi và cân bằng sau cả ngày với bao nhiêu bụi bẩn đắp lên mặt.

Nhiều khi đi cả ngày về đến nhà chỉ muốn leo lên giường ngủ ngay thôi. Nhưng tuyệt đối không được lười biếng như thế nhe các cô gái. Vì các lớp bụi bẩn cả ngày bám lên mặt cùng lớp make up dày cộp sẽ làm bí lỗ chân lông, mà cứ để thế đi ngủ luôn thì đừng hỏi tại sao sáng ra lại nổi mụn.

Đừng vì lười biếng mà để mụn trờ thành nỗi ám ành như thế này nhé!

Với tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nhiều, chắc hẳn các nàng sẽ thắc mắc cô gái như búp bê - Hiền Hồ phải có bí quyết riêng để giữ một làn da trắng trẻo thế nhỉ, nhưng cô nàng bật mí tips của cô chỉ với 5 bước cơ bản và dòng sản phẩm cũng khá tiết kiệm thôi nhưng hiệu quả lắm nhé! Chậc, không biết cô trò cưng Tóc Tiên này làm cách nào để giữ gìn làn da đẹp vậy, khám phá thôi nào!

Tất cả gồm 5 bước!

Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng 

Nhớ nhé, bước đầu tiên là tẩy trang chứ không nên dùng sửa rửa mặt nghe các cô gái!

Cận cảnh em Nước tẩy trang 3 in 1 Micellar L'oreal ẩm mượt da (loại dành cho da khô và da thường)

Với công nghệ mới nhất, thứ nước thần này không những làm sạch mà còn dưỡng ẩm mềm da, giúp lấy đi sạch cặn trang điểm bám trên bề mặt da. Thành phần và công nghệ tiên tiến chỉ trong một bước mà “em” này có thề giúp da giữ nước, thông thoáng và mềm mượt. Quá tiện phài không !

Bước 2: Làm sạch sâu với sửa rửa mặt 

Sau khi tẩy trang thì mới đến rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt làm sáng và mịn da L'oreal White Perfect

Sở hữu công thức tẩy sạch tạo nhiều bọt mềm mại, giúp xoa dịu và làm trắng da ưu việt, sữa rửa mặt L'oreal White Perfect sẽ cho bạn làn da sạch mịn, tươi sáng và rạng rỡ hơn trông thấy đấy!

Cho sữa ra hai lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc hai bên má

Thoa đều lên trán cằm rồi xả sạch với nước, quá đơn giản phải không nào!

Bước 3: Cân bằng độ ẩm với nước hoa hồng 

Rửa mặt sạch rồi thì giờ phải cân bằng độ ẩm cho da

Cô dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và trắng mịn da L'oreal White Perfect

Nước hoa hồng White Perfect của L'oreal với hoạt chất PRO-EXFOLIATINE giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất ở những bước tiếp theo. Không những thế em này còn có tác dụng dưỡng trắng và ngừa thâm nám nữa đấy!

Dùng bông tẩy trang thấm đều lên da rồi massage nhẹ cho da săn chắc nhé các bạn, tay cô nàng có vẻ rất điêu luyện nhỉ!

Bước 4: Chống thâm quầng mắt với kem dưỡng mắt

Nhiều cô nàng rất hay bỏ qua bước này, kem mắt rất quan trọng trong các bước dưỡng da ban đêm mà lại rất hay bị lãng quên!

Đây chính là chân dung kem mắt L'oreal Revitalift White Perfect Magic White mà Hiền Hồ sử dụng chăm sóc vùng da dưới mắt mỗi ngày

Thành phần chính Vitamin CG và Melanin cùng công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả tức thì trong vòng 5 giây, giúp làm giảm thâm quầng, nếp nhăn và bọng mắt. Không những thế kem chứa thành phần chống nắng SPF 19, PA+++ có thể sử dụng vào ban ngày.

Massage nhẹ nhàng theo bọng mắt dưới, dùng ngón tay áp út cho một lượng kem như hạt gạo lên mí trên và hốc mắt dưới rồi tán đều ra. Sau đó dùng ngón tay này vỗ nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu và phát huy tối đa tác dụng, thế này thì không lo mắt gấu trúc nữa nhé!

Bước 5: Dưỡng da chuyên sâu với mặt nạ ngủ 

Và cuối cùng chính là dưỡng da, mặt nạ ngủ là sản phẩm yêu thich cùa cô nàng

Chân dung em mặt nạ ngủ dưỡng trắng da mượt đều màu L'oreal White Perfect thế hệ mới của kem dưỡng trắng da ban đêm

Mặt nạ ngủ của L'oreal White Perfect sở hữu các dưỡng chất tồi ưu, với Vitamin E nguyên chất được bảo quản trong các hạt liti, sẽ được giải phóng khi thoa trên da. thẩm thấu nhanh dưới da và phục hồi các thương tổn da. Vitamin B3 và Vitamin CG giảm hắc sắc tố giúp da đều màu trắng mượt và ngăn ngừa nám sạm da. Đặc biệt, em này thích hợp cho mọi loại da.

Sử dụng lượng kem vừa đủ khoảng một hạt bắp chia thành 5 điểm trên mặt…

…sau đó thoa đều nhẹ nhàng hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và vỗ nhẹ.

Bước 6:… Là xong rồi đấy!

Tadaaa, giờ thì yên tâm đi ngủ mà không phải lăn tăn gì rồi nhé các nàng

Chỉ với 5 bước cơ bản chăm sóc da mỗi ngày này như thế này, các chàng chỉ có thể đổ gục ngay cả khi bạn không trang điểm mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất