Thời trang

Fashionista Stella Chang được mời tham dự Gala từ thiện Ciné-Arts tại Pháp

T.H
Chia sẻ

Mới đây, trong chuyến công tác tại Pháp, Fashionista Stella Chang đã được mời tham dự Gala kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhà sản xuất uy tín VIP Belgium.

Trong đêm Gala, Fashionista Stella Chang diện đầm công chúa lộng lẫy và sang trọng.

Người đẹp được “Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp “tháp tùng” dự sự kiện lần này.

Gala từ thiện Ciné-Arts thuộc chuỗi chương trình lớn của Liên hoan phim Cannes diễn ra vào tối 13.05.2018 vừa qua, Gala kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhà sản xuất uy tín VIP Belgium, đặc biệt nhà thiết kế người Pháp gốc Việt Patrick Phạm đồng tổ chức Gala năm nay.

Gala với những chương trình giải trí hấp dẫn là nơi gặp gỡ, giao lưu với những màn trình diễn ấn tượng. Gala thường niên thu hút sự quan tâm của báo giới, những người làm nghệ thuật, thể thao, thời trang, doanh nhân nhằm quyên góp cho Quỹ Wheeling Around The World, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Fashionista Stella Chang rạng rỡ chụp hình cùng NTK Alexandre Bodart Pinto - Giám đốc điều hành Công ty tổ chức sự kiện uy tín VIP Belgium.

Quỹ Wheeling Around The World do Alexandre Bodart Pinto sáng lập, ông cũng đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty tổ chức sự kiện uy tín VIP Belgium. NTK Patrick Phạm với vai trò đồng tổ chức đã hoạt động tích cực và trình diễn bộ sưu tập của anh tại Gala. Hai người đẹp Việt được mời tham dự và trình diễn trong chương trình lần này là Á hậu Trương Thị May và diễn viên Vũ Ngọc Anh.

NTK Patrick Phạm và Á hậu Trương Thị May.

NTK Patrick Phạm và diễn viên Vũ Ngọc Anh.

NTK Patrick Phạm đã mang đến Gala hương vị ngọt ngào, tinh tế, quyến rũ và sang trọng trong bộ sưu tập của anh. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời và anh cũng đã nhận được nhiều đề nghị thiết kế trang phục riêng từ những nghệ sĩ tham dự Gala.

Fashionista Stella Chang vui mừng hội ngộ NTK Patrick Phạm, Doanh nhân Thanh Phương,…

Sự kiện thu hút đông đảo dàn khách mời tham dự như: NTK Patrick Phạm, NTK Alexandre Bodart Pinto, Ca - Nhạc sĩ - Doanh nhân - Nhà sản xuất thu âm - Diễn viên Akon, Gwendal Peizerat - Cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật người Pháp, Ca sĩ Robert Troy Kimball, Nhạc sĩ - Ca sĩ - Diễn viên Leee John, Cặp đôi vũ công khiêu vũ trên xe lăn Florent & Justin, DJ Kid Noize, Nữ diễn viên Jon Mack, Họa sĩ Erik Black Painting, Ginero Fabrice, Doanh nhân Thanh Phương, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Trương Thị May…

Fashionista Stella Chang nổi bật cùng dàn khách mời VIP của chương trình.

Rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong và ngoài nước quy tụ tại sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất