Thời trang

Fashionista 63 tuổi người Mỹ - mặc chất thần thái đỉnh cao khiến giới trẻ thán phục

Thục Chinh
Chia sẻ

Một minh chứng cho thấy : Thời trang không có chỗ cho giới hạn tuổi tác.

Người phụ nữ ấy là Lyn Slater. Một blogger thời trang 63 tuổi, bà đã nhanh chóng “thu nạp” một lượng fan trên mạng xã hội nhờ phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ đến bất ngờ.

Con đường trở thành fashion icon của cụ bà Lyn đến một cách rất ngẫu nhiên mà bà cũng không đoán trước được. Trong một lần đến gặp một người bạn tại một show thời trang, bỗng nhiên bà trở thành trung tâm của ống kính máy ảnh. “Tôi bị bao quanh bởi các tay săn ảnh thời trang, họ nghĩ tôi là một người làm trong giới. Nhưng thực sự đó là điều vô tình.” Bà Lyn chia sẻ với trang Huffington Post.

Bà Lyn Slater là chủ sở hữu của trang blog : Accidentalicon.com, chuyên viết về thời trang đường phố, cập nhật tin tức về các nhà thiết kế mới nổi, những diễn biến mới nhất trong ngành công nghiệp thời trang.

Ít ai biết được rằng, bà Lyn còn là Phó giáo sư khoa Dịch vụ xã hội của trường đại học Fordham. Trước kia bà xem thời trang đơn giản là niềm đam mê cá nhân, nhưng đến một ngày bà cũng không ngờ rằng blog thời trang của mình đã thu hút 21,000 lượt theo dõi trên Instagram chỉ sau một năm được mở.

Fashionista 63 tuổi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Grey. Với gu ăn mặc thời thượng, vượt qua giới hạn tuổi tác.

Bà nhớ vào ngày “bỗng dưng nổi tiếng” của mình, đó là vào tháng 9 năm 2014, khi đó bà mặc bộ comple của Yohji Yamamoto - thương hiệu hàng đầu của Nhật và xách túi Chanel, đi dạo quanh trung tâm Lincoln. Bỗng dưng, các nhiếp ảnh gia tập trung chụp ảnh tôi cả khách du lịch ở đó cũng chụp ảnh. Lý do đơn giản là họ bị cuốn hút bởi những gì tôi mặc trên người.

Streestyle của fashionista 63 tuổi khiến người xem kể cả giới trẻ phải trầm trồ vì thần thái xuất sắc đúng chuẩn mực của một người mẫu. Gu thời trang của bà thiên hướng theo sự mạnh mẽ, cá tính. Bà có thể diện cả áo bomber, quần culotte - những item thời trang của giới trẻ và mix đồ với phong cách hiện đại như tín đồ thời trang 9x. Đặc biệt, bà Lyn cũng là tín đồ của phong cách “all black” - đen toàn tập, trrang phục của bà chủ yếu mang màu đen. Cùng xem những bức hình streetstyle ấn tượng của fashionista cao tuổi này :

Trong những bộ ảnh thời trang, từ cách tạo dáng cho đến thần thái, bà Lyn Slater thể hiện một cách rất ấn tượng đúng với tinh thần high fashion không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Bà được truyền thông đặt biệt hiệu “Accidental Icon” - mang nghĩa biểu tượng thời trang tình cờ, đúng như cái duyên đến với giới thời trang một cách rất tình cờ của bà.

Phương châm phong cách của bà Lyn Slater là : “Trong thời trang, thông số tuổi tác chẳng là gì. Bạn đừng lấy đó làm giới hạn đối với tôi.”

Tinh thần thời trang của một fashionista là như thế nào, các bạn hãy xem clip mà bà Lyn Slater thể hiện dưới đây :

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất