Thời trang

Đây là cặp 'nam thanh, nữ tú' được hoa hậu Hương Giang yêu thích nhất Siêu mẫu Việt Nam 2018

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc khả ái cùng thần thái chuyên nghiệp, Khánh Vân - Công Sơn chính là hai thí sinh được Hương Giang yêu thích nhất tại SMVN 2018, cho đến thời điểm hiện tại.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã bước vào những vòng kịch tính khi chỉ vài ngày nữa, thí sinh hai miền Nam-Bắc sẽ chính thức hội ngộ. Thời gian này, các chân dài đang dồn hết tâm lực, tập luyện ráo riết để có thể hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất, sẵn sàng đương đầu với các thử thách khó khăn phía trước.

Mới đây, Hương Giang tiếp tục là gương mặt được BTC lựa chọn để chia sẻ cho các thí sinh Siêu Mẫu Việt Nam 2018 những kỹ năng cần thiết, bản lĩnh để tỏa sáng trên sân khấu. Người đẹp chia sẻ tiêu chí của bản thân, cô muốn các chân dài không chỉ là những “siêu mẫu”, mà sau cuộc thi sẽ tỏa sáng thành những “siêu sao” hội tụ đủ kỹ năng, thần thái.

Hương Giang xuất hiện rạng ngời trong buổi huấn luyện gần nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Người đẹp vô cùng thân thiện, thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được với các ứng viên tiềm năng.

Ngoài ra buổi huấn luyện còn có sự tham gia của dược sĩ - tiến sĩ Tiến Phạm đại diện Belo Medical Spa Clinic.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh đã có những chia sẻ cần thiết với các thí sinh trong công cuộc giữ gìn nhan sắc, chuẩn bị cho những vòng thi cam go phía trước.

Đặc biệt, trong buổi huấn luyện này, Hương Giang dành nhiều lời khen có cánh cho hai chân dài là: Khánh Vân và Công Sơn. Người đẹp chia sẻ, ngoài hình thể chuẩn, cả hai bạn đều có sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng catwalk, thần thái biểu diễn trước ống kính.

Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng thanh mảnh, Khánh Vân được khen ngợi rất nhiều về thần thái biểu diễn, kỹ năng catwalk được cải thiện đáng kể.

Công Sơn toát lên sự nam tính, mạnh mẽ. Anh chàng được nhận định là một trong những thí sinh có sự thay đổi đáng kể.

Một gương mặt khác cũng nhận được nhiều lời khen là Đông Hạ. Vẻ đẹp Á đông cùng kinh nghiệm làm mẫu khiến cô nàng được nhận định là một nhân tố sáng giá trong cuộc thi.

Ngọc Bích diện cả cây trắng, phù hợp với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của mình.

Với kinh nghiệm có được từ “Gương mặt Thương hiệu”, Thu Hiền thể hiện mình là một trong những thí sinh đầy tiềm năng.

Trong buổi tập luyện này, các thí sinh đã thể hiện rất tốt những kỹ năng mà mình đã học được.

Mỗi người đều chứng tỏ việc mình có mặt tại vòng trong của cuộc thi năm nay là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sắp tới, thí sinh hai miền Nam - Bắc sẽ hội ngộ nhau, đồng thời các HLV, những người “cầm cân nảy mực” của Siêu mẫu Việt Nam sẽ chính thức lộ diện! SAOstar sẽ cập nhật cùng bạn đọc những thông tin mới nhất từ cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất