Thời trang

Cùng diện váy pastel, Võ Hoàng Yến 'dìm hàng' trang phục, Diệu Thuỳ trông ngọt ngào hơn hẳn

Vân Lương
Chia sẻ

Vẻ đẹp cá tính của giám khảo Vietnam's Next Top Model bị cho là không hợp thiết kế gam hồng nhã nhặn, trong khi đó, Á hậu Đại dương 2017 lại ghi điểm phong cách nhờ phong thái nữ tính.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu Đại dương 2017, Diệu Thuỳ trở thành đại diện Việt tham gia đấu trường nhan sắc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm - Miss tourism queen of the year international 2017, tổ chức tại Trung Quốc, từ ngày 3/12 đến ngày 25/12. Trước đó, Diệu Thuỳ từng tham gia Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 nhưng chỉ dừng lại ở top 5.

Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m76, nặng 54kg, số đo 3 vòng đạt chuẩn 85-58-94. Hiện cô là sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Với kinh nghiệm từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, Diệu Thuỳ được đánh giá là phù hợp với vai trò đại diện nhan sắc Việt ở cuộc thi quốc tế.

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc, Diệu Thuỳ thực hiện bộ ảnh giới thiệu bản thân. Lần này, cô diện thiết kế dạ hội tông hồng pastel ngọt ngào. Thiết kế ôm dáng tôn đường cong cơ thể vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo độ bay bổng nhờ tà áo hai bên tay. Trang phục hợp vẻ nữ tính, thanh lịch của á hậu.

Tuy nhiên, thiết kế được Diệu Thuỳ lựa chọn từng được Võ Hoàng Yến diện trước đó không lâu. Giám khảo Vietnam's Next Top Model bị cho là không phù hợp với trang phục nền nã. Vẻ đẹp cá tính, góc canh của chân dài thật sự kiến bộ cánh trở nên kém lộng lẫy.

Trong khi đó, á hậu Diệu Thuỳ lại được khen ngợi khi chưng diện kiểu mốt này. Vẻ ngọt ngào, đôn hậu của cô thật sự hoà hợp với trang phục. Trang điểm và kiểu tóc của người mặc cũng hoàn toàn ăn nhập.

Diệu Thuỳ đã có lựa chọn trang phục hoàn toàn hợp nhan sắc, vóc dáng của cô. Hoàn tất các khâu chuẩn bị, Diệu Thuỳ đã lên đường sang Trung Quốc vào ngày 4/12. Với 3 tuần tham dự tại Trung Quốc, một hành trình không quá dài nhưng đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng rất lớn từ Diệu Thùy khi mang dải băng Việt Nam - thi đấu vì mục tiêu chung là ghi dấu nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất