Thời trang

Có ai để ý rằng Ngọc Trinh, Hari Won, Kỳ Duyên và các mỹ nhân Việt đã khác xưa rất nhiều!

Lunggie
Chia sẻ

Khác xa với vẻ ngây ngô khi mới bước chân vào làng showbiz, giờ đây Kỳ Duyên, Hari Won, Ngọc Trinh hay Mai Phương Thúy không chỉ luôn lọt trong top mỹ nhân ăn mặc đẹp mà nhan sắc của họ càng ngày càng rực rỡ.

Hari Won

Trong mắt người hâm mộ thì trước đây Hari Won là một cô gái vẫn còn khá xuề xòa, sến súa. Nhưng không thể phủ nhận việc trong thời gian gần đầy, sau khi đám cưới với Trấn Thành, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần cô tự nâng tầm nhan sắc bản thân lên nhiều bậc.

Hari Won khi mới vào làng giải trí vẫn con rất ngây thơ, chưa biết ăn diện

Có phong cách ăn mặc khá xuề xòa

Thời gian trước đây, cô không chú trọng đến gu ăn mặc và thậm chí đến nhan sắc của mình cũng trông rất đỗi bình thường

Bắt đầu thời điểm khi cô hẹn hò với Trấn Thành và đi đến hôn nhân, Hari Won tích cực giảm cân, chịu khó đầu tư trang phục, cô nàng là khách quen của nhiều nhà thiết kế trong nước và chịu khó xài hàng hiệu không thua kém bất kỳ ai trong showbiz Việt.

Hari Won bên cạnh Trấn Thành lộng lẫy với chiếc đầm đỏ khoe khéo ngực kết hợp với bóp ví hiệu LV và makeup tông son môi đỏ đậm làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của cô.

Nhan sắc xinh đep, tươi tắn cùng với đường cong cơ thể nổi bật

Giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng chứng minh mình là một tắc kè hoa với nhiều thử nghiệm mới mẻ và bắt kịp xu hướng, nhưng vẫn đảm bảo được hình tượng nữ tính mà mình đang theo đuổi.

Từng bị cộng đồng mạng chê bai là “khúc giò di động” nên Hari Won đã âm thầm cải thiện vóc dáng dần đầy đặn, quyến rũ hơn

Rất chịu khó chơi “hàng hiệu” khi tham gia một sự kiện, cô mang cho mình một chiếc clutch Dior màu xanh lá cây có giá trị khoảng 70 triệu đồng.

Luôn chịu khó tập gym để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng

Ở cuộc sống đời thường, Hari đặc biệt chú trọng sự thỏa mái và năng động trong phong cách streetstyle với những lựa chọn nữ tính và tinh tế.

Bất kì lúc nào trên thảm đỏ, cô luôn chọn cho mình những bộ cánh rực rỡ nhất

Ngọc Trinh

Rải rác trên khắp các trang báo mạng, Ngọc Trinh luôn một trong những cái tên thu hút lượng người đọc cao nhất. Khi mới vào nghề người mẫu, nhan sắc của cô chỉ ở mức tầm trung, Ngọc Trinh ngày ấy sở hữu làn da ngăm và một thân hình không mấy săn chắc.

Kiểu tóc thẳng cùng lối trang điểm đậm khá sến sẩm làm cho gương mặt cô càng trở nên bầu bĩnh và “đậm chất quê”.

Khi mới vào nghề người mẫu, nhan sắc của cô chỉ ở mức tầm trung.

Ngọc Trinh ngày ấy sở hữu làn da ngăm

Gu thời trang giản dị và mộc mạc thời ngày xưa của cô.

Thế nhưng trong những năm gần đây, chỉ cần nhìn thấy cái tên của cô kèm gương mặt đẹp thánh thiện cùng những đường cong nóng bỏng, ai ai cũng sẵn lòng click để được nhìn thấy những hình ảnh, những thông tin nóng hổi nhất của cô.

Nữ diễn viên “Vòng eo 56” xuất hiện với hình ảnh cực kì sang chảnh, thân hình bốc lửa cùng gu thời trang khá tinh tế khi mạnh tay dùng các món đồ hàng hiệu.

Ngọc Trinh sở hữu gương mặt thánh thiện

Cô theo đuổi hình ảnh quyến rũ và gợi cảm. Luôn luôn mặc những chiếc váy ôm sát cơ thể

Như 1 nàng công chúa trong các sự kiện thảm đó.

Thiêu đốt khán giả bằng đường cong cơ thể trên sân khấu.

Nhan sắc càng ngày càng mặn mà của Ngọc Trinh

Phong cách thời trang cũng có một bước tiến lớn, từ một cô nàng “nhà quê” thành một mỹ nhân sành điệu

Cô rất biết cách giữ dáng bằng những clip học nhảy với cô giáo post trên instagram

Gu thời trang vô cùng tinh tế của nữ hoàng nội y

Thậm chí dạo gần đây, Ngọc Trinh cũng rất chịu học hỏi các fashionista với phong cách streetstyle năng động.

Phong cách streetstyle năng động với croptop đen ngắn -áo khoác ngoài và quần jeans kết hợp với giày sneakers trắng

Mai Phương Thúy

Ngay từ khi đạt được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra về việc liệu Mai Phương Thúy có xứng đáng với danh hiệu này. Sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng đôi mắt hơi bé, hàm răng không đồng đều và làn da ngăm đen của cô được cho rằng đi ngược lại với tiêu chuẩn về vẻ đẹp lúc đó.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006

Sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng đôi mắt hơi bé, hàm răng không đồng đều và làn da ngăm đen. Nét đẹp của cô thời gian đó gây ra nhiều làn sóng tranh cãi trái chiều

Đã hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, cô có nhiều cải thiện trong hơn phong cách thời trang. Mai Phương Thúy lột xác trở thành Hoa hậu có gu thời trang vô cùng đẳng cấp. Không còn là cô gái “quê mùa” ngày nào nữa, giờ đây nhắc đến Mai Phương Thúy, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh lộng lẫy với vẻ ngoài “không chê vào đâu được” của cô. Người đẹp cũng rất chịu khó đầu tư trang phục cũng như hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng.

Mai Phương Thúy lột xác với nhan sắc khác hẳn thời xưa với nước da trắng nõn nà

Ngay cả thời điểm hiện tại, rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể mời Hoa hậu Việt Nam 2006 chụp hình hay làm gương mặt đại diện. Mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy dễ dàng thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh.

Có tin đồn cô can thiệp “dao kéo” để có nhan sắc như hiện giờ.

Xinh đẹp long lanh trong mọi góc nhìn

Nàng hoa hậu tươi tắn và năng động với phong cách thể thao tô điểm chiếc mắt kiếng màu nổi bật.

Gu thời trang đẳng cấp của Hoa hậu hiện tại.

Cô được giới truyền thông săn đón tại các sự kiện giải trí.

Hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện cả về nhan sắc và tâm hồn.

Kỳ Duyên

Tương tự Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nếu nhắc đến những người có sự “lột xác” trong phong cách thời trang từ bình dân tới fashionista chính hiệu, thật thiếu xót nếu như không đề cập tới Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Giờ đây, mỗi bước chân ra đường người ta thường gặp một Kỳ Duyên diện nguyên cây hàng hiệu và gu thời trang chất lừ.

Kỳ Duyên có gương mặt dễ thương, bầu bĩnh và tương đối tròn trịa trong thời gian còn đi học

Ngày 6/12/2014, việc cô sinh viên 18 tuổi trường Đại học Ngoại thương đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam tạo nên một “làn sóng” dư luận. Đa số mọi người cho rằng, tân Hoa hậu có nhan sắc chỉ ở tầm trung, không mấy nổi bật

Thời gian trôi qua, cô Hoa hậu 18 tuổi ngày nào đó càng ngày xinh đẹp sắc sảo nổi bần bật trong tất cả các sự kiện có góp mặt cô. Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân thon dài, Hoa hậu Kỳ Duyên còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt thon gọn, cằm v-line cùng thần thái ngày càng chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Hoa hậu Kỳ Duyên còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt thon gọn, cằm v-line

Nhan sắc không chê vào đâu được của cô

Kỳ Duyên thướt tha tại một sự kiện

Ngoài nhan sắc, thần thái của Kỳ Duyên cũng ngày càng “sang chảnh” hơn.

Không chỉ càn quét các sàn diễn thời trang, gu thời trang hàng ngày của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng đẳng cấp hơn. Cô thường chọn những set đồ đơn giản nhưng khá bắt mắt, phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt của mình.Cô còn là một trong những fashionista có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ Việt.

Gu thời trang hàng ngày của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng đẳng cấp hơn

Kỳ Duyên trở thành “cây hàng hiệu” từ đầu tới chân

Trang phục streetstyle vô cùng bắt mắt của cô nàng.

Nhan sắc đỉnh cao của Kỳ Duyên

Nét đẹp kiêu kỳ của cô nàng hoa hậu

Lộng lẫy tại một sự kiện với đàn chị MC hải ngoại Kỳ Duyên

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất