Thời trang

Chớm hè với thời tiết nắng nóng, tín đồ thời trang chọn item 'ruột' nào?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thời tiết chớm hè, các tín đồ thời trang hai miền sẽ chọn style nào để trưng diện cho những ngày giao mùa, vừa đẹp vừa thời trang.

Thời điểm giao mùa giữa xuân hè không còn khoảng cách quá xa nên đối với những người đam mê với thời trang họ chọn style nào để lăng xê cho mùa hè năm nay. Sẽ có những sản phẩm thời trang mới hoặc những item từng gây sốt trong 2016 nhưng “đến hẹn lại lên” gây mê gây nghiện cho nhiều người.

Các tín đồ thời trang lăng xê item nào?

Stylist Kye Nguyễn không chọn khoác bomber jacket như mọi khi. Trong bối cảnh thời tiết ngày một nắng nóng lên như Sài Gòn thì chiếc áo đóng vai trò mới như tạo điểm nhấn thêm chất bụi phủi cho anh chàng.

Mạch Huy vẫn cố níu kéo một chút “gia vị” của thời trang thu đông khi chọn áo len dệt kim sánh đôi cùng hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn.

Trong một lựa chọn khác, bạn có thể diện áo sơ mi họa tiết layer cùng jacket da để có được diện mạo ngầu và cá tính hơn.

Cặp bài trùng thời trang Mạch Huy và Jolie Nguyễn luôn song hành cùng nhau trên mọi “mặt trận”.

Stylist Đặng Thùy Dương khá đơn giản với set đồ bánh bèo của áo sơ mi chất liệu lụa mát mẻ cùng chân váy nhún bèo nhiều tầng nữ tính.

Ở đầu cầu Hà Nội, stylist Lê Bảo Trung chọn jean rách te tua như… cái bang mix cùng áo thun trắng và khoác ngoài với áo chất nỉ mỏng. Với cách kết hợp như này sẽ mang tới sự linh hoạt khi thay đổi thời tiết giữa ban ngày và ban đêm.

Quỳnh Mai thời trang đánh tan thời tiết là đây, để có được những shoot hình thời trang đẹp mê ly cô không ngại nóng để diện chiếc áo lông vũ khá đồ sộ.

NTK Lưu Ngọc Kim Khanh chọn váy 2 dây mảnh mai khoe eo thon dáng chuẩn không kém cạnh siêu mẫu. Với màu xanh tươi mát này, bạn có thể chọn để mùa hè trở nên sôi động và tràn đầy năng lượng hơn.

Tú Hảo lăng xê tiết xu hướng all-black cho thời trang du hý trời tây.

Fashion icon Ngô Thùy Trâm diện áo thun đen với trend giấu quần. Đây là một trong những item có sức sống lâu bền trong đời sống thời trang của mỗi người, mà “cứ đến hẹn lại lên”.

Gợi ý phù hợp cho bạn

    Chất liệu 

Chất liệu ren đang làm mưa làm gió trong làng thời trang thời gian qua và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chính vì thế khi chưa có một chất liệu nào thay thế thì nó vẫn là lựa chọn hàng đầu cho style mùa hè. Chất liệu ren vừa nữ tính, vừa mềm mại lại có độ thoáng mát cao giúp cơ thể giải nhiệt tốt cho mùa hè. Trang phục ren hứa hẹn lại khiến các tín đồ thời trang siêu lòng trong hè năm nay, bạn nhất định không được bỏ qua.

Bài viết do H&M (@hm) chia sẻ vào

Ngoài ren là chất liệu xu hướng thì thun, cotton… vẫn được các bạn lựa chọn nhiều.

2. Cách mix

Chỉ cần mix thành thạo theo công thức căn bản nhất bạn hoàn toàn tự tin với diện mạo của chính mình mỗi khi xuống phố cùng hội bạn thân. Hãy tận cũng những chiếc quần jean 5 cm đã “đóng băng” trong tủ đồ của bạn quá lâu được thỏa sức tung hoành. Diện chúng cùng áo thun tạo vẻ ngoài năng động hoặc khoác denim jacket thêm chút bụi ngầu. Những chiếc mũ lưỡi trai thì chưa khi nào thất sủng trước mọi điều kiện thời tiết nên thích thì bạn cứ trưng diện.

Tận dụng những item mua một lần mặc 4 mùa rồi thì bạn cũng nên cập nhật những món đồ hot trend như váy 3 dây từ chất liệu nhung mềm mại để tạo cảm giác tươi mới cho bản thân.

Đâu sẽ là phong cách bạn muốn hướng tới trong những ngày hè này qua những lựa chọn trên?

Sở hữu item bạn muốn trong tầm tay

Sở hữu chiếc áo thun oversize siêu phẩm mùa hè tại JAM shop với mức giá từ 190 đến 210 ngàn đồng. Địa chỉ tại 46 Tân Kỳ Tân Quý - TP Hồ Chí Minh.

Thiết kế váy ôm dáng sexy cho các nàng có vóc dáng chuẩn với địa chỉ mua hàng tin cậy tại Just K, địa chỉ 611/4B Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM. Giá của chiếc váy này hơn 1 triệu đồng.

Emily House với nhiều mẫu mã trẻ trung, hợp xu hướng, địa chỉ tại 486 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Velvet top 500.000 VNĐ, skirt 880.000 VNĐ, Dress 800.000 VNĐ, Bag 1.246.000VNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất