Thời trang

Check giá những sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập H&M x Kenzo

Ngân Bee
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, bộ sưu tập với sự kết hợp không tưởng từ hai thương hiệu thời trang H&M và Kenzo đã chính thức lên kệ.

Sau nhiều lần tung video nhá hàng sản phẩm của mình thì cuối cùng H&M và Kenzo đã cho ra mắt lookbook mới cực chất. Tương tự như các dự án hợp tác cùng Balmain hay Commes des Garcon trước đây, BST lần này cũng dành được nhiều sự quan tâm của giới thời trang và người tiêu dùng.

Với họa tiết chủ đạo lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới cùng các thiết kế được kết hợp từ rất nhiều màu sắc, các tín đồ thời trang đã mong ngóng từng ngày để chờ đón những sản phẩm chính thức được tung ra. Và đáp lại tất cả sự hoài nghi đó, H&M x Kenzo đã tung ra trọn bộ 110 sản phẩm có mặt trong bộ sưu tập lần này. Trên tất cả, điều quan tâm nhất của các tín đồ mua sắm chính là giá cả. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

hmxkenzo-1

Chiếc áo thun dài tay cổ 3 phân này được đánh giá là dễ mặc nhất của cả bộ sưu tập khi được thiết kế với form dáng cơ bản cùng họa tiết da báo “đinh”. Áo tay dài có 2 phiên bản màu đỏ và xanh dương sẽ có giá 49.99$ (khoảng 1 triệu 125 ngàn đồng).

hmxkenzo-17

Áo somi có giá 69.99$ (khoảng 1 triệu 580 ngàn đồng). Tuy nhiên thì phần họa tiết phong phú này có vẻ khá “kén” người mặc, trừ những anh chàng thực sự phong cách và chịu chơi.

hmxkenzo-2

Áo thun được dự đoán sẽ là một trong những mặt hàng bán chạy nhất bởi tính ứng dụng cao. Cho ra mắt khá nhiều màu sắc từ đen, xanh dương tới các gam màu nổi bật như đỏ, cam… Loạt áo thun trong BST H&M x Kenzo đa dạng mẫu mã như thế này tha hồ đáp ứng mọi lựa chọn của các tín đồ mua sắm. Giá để sở hữu chúng dao động từ 790 ngàn đồng tới 1 triệu 125 ngàn đồng.

hmxkenzo-3

Hai nhà mốt tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt đới khi đưa các họa tiết bắt mắt với sự kết hợp đủ loại màu sắc vào các thiết kế hoodie. Tin tôi đi, bạn chắc chắn sẽ là người nổi bật nhất khi khoác trên mình những chiếc áo được thiết kế không-giống-ai như vậy. Cái giá để “rinh” về tủ đồ của bạn rơi vào tầm 1 triệu 350 tới 2 triệu 230 ngàn đồng.

hmxkenzo-4

Mùa đông giá rét này, hãy tạm thời quên đi những gam màu cơ bản trước nay vẫn được ưa chuộng như đen, xám, nâu… Đến với H&M x Kenzo là bạn đã bước vào cuộc chơi của những sắc màu. Những chiếc áo khoác có giá từ 2 triệu 230 tới 4 triệu 480 ngàn đồng.

hmxkenzo-5

Áo khoác lông dáng dài luôn dành được sự ưu ái của các nàng có mức giá cao hơn một chút, từ 5 triệu 600 tới 6 triệu 750 ngàn đồng.

hmxkenzo-6

Thiết kế chân váy xòe với đủ độ dài như thế này sẽ “chiều lòng” bất cứ cô gái nào cùng mức giá không hề rẻ: 2 triệu 230 ngàn tới 4 triệu đồng.

hmxkenzo-14

Áo giả váy dáng cánh dơi điệu đà cùng họa tiết hoa nhí: 4 triệu 480 ngàn đồng (bên trái), 2 triệu 900 ngàn đồng (bên phải).

hmxkenzo-15

Váy da báo hồng có giá 2 triệu 230 ngàn đồng trong khi chiếc váy xòe nhiều tầng tông đỏ với mức giá khá cao: 7 triệu 860 ngàn đồng.

hmxkenzo-16

Bộ sưu tập lần này có vẻ sẽ “ngốn” của các nàng nhiều tiền hơn các chàng trai, khi mà giá của những chiếc váy như thế này rơi vào khoảng 4 triệu 480 ngàn tới 6 triệu 730 ngàn đồng.

hmxkenzo-7

Quần jeans ống bó cùng họa tiết da báo ngang sẽ là một “bài toán” thời trang khá hóc búa cho các anh chàng với mức giá không quá cao: 1 triệu 130 ngàn đồng.

hmxkenzo-8

Cách điệu hơn với loạt quần dài họa tiết ống rộng giá trị cao hơn một chút, từ 1,6 tới 2,9 triệu.

hmxkenzo-9

Đa dạng màu sắc với giá từ 1,8 triệu cho túi xách quai dài và 4,480 triệu cho balo.

hmxkenzo-10

Bạn sẽ phải bỏ ra 1 triệu 350 ngàn cho những chiếc túi cầm tay đủ loại họa tiết như thế này!

hmxkenzo-11

Đôi dép với phần thiết kế không thể nổi bật hơn có giá 2 triệu 230 ngàn đồng.

hmxkenzo-12

Chelsea boots của H&M được bao phủ đậm màu Kenzo với hai phần đế cam và xanh có giá 4 triệu 480 ngàn đồng.

kenzo1

Cô nàng nào sẽ bỏ ra 6 triệu 730 ngàn đồng cho đôi boots cao gót da báo màu hồng này?

hmxkenzo-13

Mũ cũng đa dạng thể loại chung một giá 1 triệu 130 ngàn.

hmxkenzo-19

Chiếc kính mắt duy nhất của cả bộ sưu tập cũng có giá 1 triệu 130 ngàn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất