Thời trang

Cách nhanh nhất để bẻ khóa 'lời nguyền' già nua cũ kỹ của áo dạ tweed như Kim Thành

Vũ Vũ
Chia sẻ

Lâu nay mọi người vẫn thầm mặc định chất liệu dạ tweed chỉ dành cho giới trung niên. Nó bị mang lời nguyền già nua cũ kỹ và cứng nhắc một cách oan ức.

Kim Thành sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật và xây dựng hình ảnh cá nhân, Kim Thành đã trở thành một trong những ca sĩ được yêu mến hiện nay. Song song với sự nghiệp đang được chú ý, nữ ca sĩ còn được đánh giá cao về gu thời trang.

Trong bộ ảnh mới, Kim Thành tiếp tục khoe lợi thế vóc dáng cân đối, đường cong gợi cảm và gu thẩm mỹ được nhiều tín đồ thời trang Việt yêu thích. Kim Thành cho biết, cô không có lợi thế chiều cao người mẫu nhưng bù lại là vóc dáng cân đối và gương mặt thu hút.

Hoa tai và dây chuyền Chanel khiến chiếc áo khoác dạ thêm phần bắt mắt

Mái tóc chải ép thẳng cũng là cách khiến bạn trẻ hơn tinh nghịch hơn

Nhờ đó, nữ ca sĩ 25 tuổi luôn tự tin khi thể hiện sở trường của mình trong mỗi khung ảnh. Bộ ảnh mới được chụp trong studio với những bộ cánh hợp xu hướng được chính Kim Thành lựa chọn kỹ lưỡng.

ÁO khoác dạ khuy đồng với cách mix quần chẽn quyến rũ

Người đẹp khéo léo đưa đến những tư vấn thời trang hữu ích cho các bạn gái đồng trang lứa cách bắt trend áo khoác dạ tweed. Lâu nay mọi người vẫn thầm mặc định chất liệu dạ tweed chỉ dành cho giới trung niên. Nó bị mang lời nguyền già nua cũ kỹ và cứng nhắc một cách oan ức.

Bằng cách phối hợp khéo léo và ấn tượng, Kim Thành đã đưa đến những gợi ý thú vị cho phong cách này. Cách nhanh nhất để bẻ khóa 'lời nguyền' già nua cũ kỹ của áo dạ tweed chính là việc sử dụng thắt lưng và phụ kiện cá tính trẻ trung.

Áo khoác dạ mix với thắt lưng và bốt da bóng cool ngầu

Nhìn cô gái 25 tuổi gợi cảm và dễ gần khó ai ngờ, Kim Thành lại là người nghiêm túc trong công việc và đời sống cá nhân. Trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, Kim Thành hiếm khi nói về đời tư, phát ngôn gây sốc và không khoe hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất