Thời trang

Bị chê hiền, Hương Giang liền 'lột xác' với đầm xuyên thấu, tự tin bước vào phần thi tài năng

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia tổng duyệt cho phần thi tài năng, nữ ca sĩ chuyển giới phô diễn vẻ đẹp sexy hết nấc của mình trong thiết kế xuyên thấu "đốt mắt" người nhìn.

Sáng 28/2, 28 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tham gia buổi tổng duyệt cho đêm thi Tài năng sắp tới. Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Hush Hush kết hợp với vũ đạo sôi động. Cô nàng liên tục nhận được lời khen từ ê-kíp cuộc thi.

Trái ngược với phong cách những ngày trước, bước vào buổi tổng duyệt, Hương Giang diện bộ cánh xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Thiết kế giúp nữ ca sĩ chuyển giới khoe đôi chân trần thon gọn. Váy áo sexy cộng với những vũ đạo chuyên nghiệp giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trong phần thi tài năng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hương Giang khoe đường cong chữ S hoàn hảo từng centimet trong thiết kế bó sát.

Sau phần thi cô tự tin đọ dáng với đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Vốn là một ca sĩ chuyên nghiệp tại quê nhà, nên Hương Giang vượt qua phần thi một cách dễ dàng. Người hâm mộ đang đặt niềm tin rất lớn vào nữ ca sĩ trong cuộc thi năm nay.

Dù căng thẳng với luật thi mới, và lịch trình dày đặc nhưng Hương Giang Idol vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ, tươi rói.

Có thể nhận thấy, hầu hết người đẹp thể hiện tài năng vũ đạo trong đêm thi Talent Quest. Trong khi đó, Hương Giang Idol và số ít thí sinh còn lại quyết định phô diễn giọng hát để tranh suất vào Top 10.

Trước đó cô đã có buổi trả lời phỏng vấn cùng Celeb Diana của Thái Lan. Các thí sinh được quyền lựa chọn ngôn ngữ của nước mình hoặc tiếng Anh để trả lời. Vì muốn bạn bè nhiều nước biết tới Việt Nam hơn nên Hương Giang đã chọn tiếng Anh để bạn bè Quốc tế có thể nghe và hiểu được những gì mà cô mong muốn truyền tải.

Hình ảnh một Hương Giang thanh lịch nhẹ nhàng trong thiết kế của Lê Thanh Hòa trong đêm tiệc cùng các thí sinh trước đó một ngày.

Có thể thấy Hương Giang không cố định mình trong một phong cách nhất định. Cô liên tục biến hóa hình ảnh của mình trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong hình cô diện một thiết kế trễ vai vô cùng cá tính, nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất