Thời trang

'Báo đen' Naomi Campbell thả rông cặp tuyết lê đầy uy lực trên sàn diễn thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài Naomi Campbell vẫn thần thái sang chảnh, kiêu sa xuất hiện tại Arise Fashion Week (Nigeria) vừa qua thu hút bao sự chú ý của cánh truyền thông.

'Báo đen' Naomi Campbell vẫn miệt mài chạy show ở tuổi gần kề 50

Tuổi 50 gần kề, các fan tưởng cô sẽ sớm giã từ sự nghiệp người mẫu, hạn chế nhận show catwalk thế nhưng Naomi Campbell vẫn nhận lời tham gia xuất hiện nổi bật tại Arise Fashion Week (Nigeria) vừa qua.

“Báo đen” Naomi Campbell gây chú ý khi diện áo cổ khoét sâu họa tiết ngựa vằn trong show thời trang ở Nigeria vừa qua. Ở tuổi 48 mà thần thái của cô vẫn toát lên khiến bao người phải chú ý

Phong cách kiêu sa, sang chảnh không lẫn vào đâu của chân dài da màu đình đám trong bộ suit ngựa vằn, thiết kế thuộc BST Triple RRR của Robert Cavalli

Cô diện mốt không nội y với thiết kế áo vest cổ khoét sâu táo bạo kết show cùng với nhà thiết kế

AMBUSH ra mắt chiếc túi đeo vai trông như lon coca với giá hơn 70 triệu 

Thương hiệu Ambush của Nhật Bản vừa cho ra mắt chiếc túi đeo vai làm từ 100% bạc 925 thuộc BST Xuân/Hè 2019 với thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh như hộp lon coca mà ta thường thấy. Các hãng thời trang hiện nay đua nhau ra các thiết kế “độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.

Chiếc túi có thiết kế lạ mắt được trang bị dây đeo da

Chiếc túi làm từ 100% bạc 925 thuộc BST Xuân/Hè 2019 của thương hiệu

Thiết kế như một lon coca hay pepsi này có giá $3.118 USD ( hơn 70 triệu đồng)

Fendi 'tiếp tục' tưởng nhớ Karl Lagerfeld tại show Couture diễn ra vào tháng 7 

Bộ sưu tập cuối cùng mà huyền thoại Karl Lagerfeld tạo ra cho thương hiệu Fendi đã được ra mắt công chúng, gồm 42 thiết kế mang đậm nét nữ tính đã được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Fendi gọi bộ sưu tập này là “bức thư tình gửi Karl Lagerfeld”, như một cách tôn vinh huyền thoại của làng thời trang này.

Mới đây không lâu, ông trùm thời trang Bernard Arnault của tập đoàn LVMH sở hữu các brand như Louis Vuitton, Dior và Fendi.v..v… vừa thông báo sẽ tổ chức show Rome Couture vào tháng 7 này để trình làng tất cả các thiết kế mà Karl Lagerfeld đã từng “cống hiến” cho hãng trong suốt bao nhiêu năm qua.

Bộ sưu tập cuối cùng mà huyền thoại Karl Lagerfeld dành tặng cho hãng Fendi được trình làng vào tháng 2 vừa qua

Giám đốc sáng tạo - NTK Silvia Venturini của Fendi, là một người vô cùng thân thiết với Karl sẽ phụ trách để show diễn tưởng nhớ các BST của ông hoàng thời trang diễn ra trơn tru vào tháng 7 này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất