Thời trang

Angela Phương Trinh tung chiêu mới, liệu có thành hot trend khiến hội chị em sốt xình xịch?

Trân Trân
Chia sẻ

Chiếc nón nhựa dáng bucket được cô nàng Angela Phương Trinh lăng xê nhìn khá hay ho và ấn tượng liệu có trở thành hot item trong mùa mưa tới đây?

Chưa bao giờ thế giới thời trang lại chứng kiến sự đổ bộ của chất liệu nhựa trong suốt PVC nhiều như khoảng thời gian này. Từ giày, túi, áo khoác…và giờ cả nón cũng được nhựa hóa cho hợp thời trang.

Nón trong suốt dáng bucket cũng như các anh chị em cùng chất liệu khác là có thể khiến người ta nhìn thấu cấu tạo bên trong, đem đến cảm giác vô cùng thú vị. Nón này còn không thấm nước, cực hợp với thời tiết đang vào mùa mưa của Sài Gòn. Ấy thế nên, cô nàng bắt trend nhay nhất nhì Vbiz là Angela Phương trinh đã nhanh tay tậu cho mình 1 em mũ nhựa trong suốt để phối với các set đồ giúp tăng thêm phần cá tính.

Kết hợp nón bucket trong suốt cùng kính ma trận bé tin hin, Angela Phương Trinh trở nên cool không tả.

Cô nàng còn cao tay kết hợp toàn bộ phụ kiện trong suốt hợp thời từ nón, túi đến boot cao.

Chiếc mũ của Angela Phương Trinh là phiên bản bình dân học hỏi từ chiếc mũ trong suốt của nhà mốt Pháp đình đám Chanel có mặt trong show diễn Xuân Hè 2018. Chiếc mũ Chanel trong suốt này sau khi được các người mẫu diện trên sàn diễn, lập tức đã trở thành phụ kiện hot được giới mộ điệu săn lùng dù cái giá không hề rẻ gần 1.200 đô (khoảng 27 triệu đồng).

Người mẫu Kaia Gerber đội mũ trong suốt trình diễn trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 của nhà mốt Chanel.

Không hổ danh là stylit sành điệu nhất nhì Vbiz, bà mẹ 2 con Lâm Thúy Nhàn đã mạnh tay chi bạo để tậu về 1 em mũ PVC Chanel chuẩn xịn.Với khả năng không thấm nước, nhẹ tênh và cực long lanh, cá tính, biết đâu chiếc nón bucket trong suốt làm từ nhựa PVC này, sẽ là item hot được săn lùng trong thời gian tới. Như cách mà giày và túi trong suốt đã oanh tạc khắp các sàn diễn đến đường phố suốt thời gian qua cũng nên. Bạn có sẵn sàng chào đón hot trend này chưa?

Sau khi trình làng, mẫu nón dáng bucket với chất liệu PVC trong suốt được giới mộ điệu thời trang săn lùng ráo riết dù cái giá để tậu nó không hề rẻ.

Eva Chen (bên phải) - Tổng biên tờ tạp chí Lucky cũng nhanh chóng bắt trend nón trong suốt này.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất