Thời trang

6 yếu tố làm nên sức hút của The Fashion Show

Chia sẻ

Ngay từ khi vừa công bố, The Fashion Show đã là một trong những show diễn được chú ý với nhiều chi tiết mang tính “cách mạng” ở một show diễn. Và dưới đây là những điều ấn tượng nhất của chương trình.

1. Sàn diễn mô phỏng phố đi bộ Nguyễn Huệ

phobibonguyenhue

Sân khấu The Fashion Show là “phiên bản mini” của phố đi bộ Nguyễn Huệ, với đài phun nước, ghế đá, hàng cây hay sự xuất hiện của những salon tóc, boutique thời trang, quán cà-phê.

phobibosalon

Tinh thần đường phố thị dân, ngay từ khi chưa trình diễn, đã được tái hiện và khái quát hóa một cách hoàn hảo, giúp người xem dễ dàng hòa nhập và cảm nhận được cảm hứng Thời trang là vượt qua chính mình.

phodibonguyenhue

Phần mở màn với hình ảnh những cặp đôi, những cô nàng, anh chàng thị dân vui tươi hoạt bát tái hiện một ngày xuống phố thường nhật đã làm nên sự gần gũi, tính ứng dụng mà không mất đi chất nghệ thuật cần có ở một show diễn thời trang.

2. Front-row hội tụ dàn sao khủng

thefashionshow

Hàng ghế đầu của show diễn có sự góp mặt của loạt sao đình đám như: Tóc Tiên, Kathy Uyên, Lan Phương, Lan Khuê, Diễm Hương, Đặng Thu Thảo… cùng những tín đồ thời trang đình đám như Lê Minh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Khuất Năng Vĩnh, Julia Đoàn…

thefashionshow2

Show diễn còn có sự góp mặt của đông đảo những người yêu và làm việc trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc với đủ mọi phong cách, cá tính.

3. Cảm hứng châu Á lên ngôi

DSC_3587

Phi Phạm mang đến bộ sưu tập The Sun Rousers - Những kẻ đánh thức mặt trời. Trong tiết tấu chậm rãi nhưng không hề rời rạc, bộ sưu tập lần này của Phi Phạm đưa mọi người quay về cổ tích, với những câu chuyện dân gian gắn liền với hình tượng những chú gà, những kẻ đánh thức mặt trời xuyên suốt trong 24 look.

BST TUNG VU 60

Tùng Vũ kể lại câu chuyện huyền thoại trên vải với cảm hứng từ những trang bìa Vogue cổ vẽ tay, họa tiết chim công, phượng hoàng, ”cành vàng lá ngọc” trên nền chất liệu cao cấp.

4. Sự bùng nổ của những nàng ”IT Girl”

hellytong

Sau khi trở thành vedette trong show diễn Lúng Liếng (NTK Thủy Nguyễn) tại VIFW 2015, cô nàng Tống Khánh Linh (Helly Tống) tiếp tục được mời làm gương mặt mở màn cho NTK Tùng Vũ. Gương mặt đẹp, đậm chất Á Đông cùng lối sống hiện đại, lành mạnh của cô nàng thu hút được đông đảo fan hâm mộ.

Minhtu

2015 quả là một năm đại thắng của cô nàng Minh Tú. Tiếp nối thành công đó, cô nàng vừa trở thành vedette kết show của NTK Đặng Hải Yến.

5. Mỗi show diễn đi kèm một kiểu tóc riêng

nguyenhang

Kiểu tóc là một phần vô cùng quan trọng đối với một bộ sưu tập thời trang vì tóc sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho toàn bộ trang phục. Một trong những mục tiêu lớn nhất của The Fashion Show là tạo nên tầm ảnh hưởng về vai trò của kiểu tóc đẹp trong trang phục, góp phần tạo nên nét đẹp toàn diện ”từ đầu đến chân”.

tresemme

5 show diễn với 5 layout tóc và make up khác nhau góp phần tạo nên sự độc đáo và hoàn mĩ cho show diễn.

kimphuong

Michael Barnes là nhà tạo mẫu tóc chính thức của show diễn. Ông là người từng làm tóc cho những ngôi sao nổi tiếng như Keira Knightley, Lily Cole. Những kiểu tóc mang tính ứng dụng cao, được ông sáng tạo miệt mài suốt 2 tháng dựa trên đặc tính mái tóc của người Việt.

6. Mỗi người mẫu chỉ diễn một BST

lethuy

Ở các tuần lễ thời trang khác tại Việt Nam, đa phần một người mẫu được phép cast và diễn nhiều show. Điều này tuy có lợi cho người mẫu nhưng gây khó khăn trong khâu chuẩn bị phục trang và make up. Hơn nữa, thần thái khỏe mạnh và tự tin của người mẫu được đảm bảo hơn khi chỉ diễn duy nhất một BST.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất