Thời trang

15 hoa hậu nóng bỏng nhất phần thi bikini tại bán kết Miss Universe 2018

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Nhiều chuyên trang lẫn chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao các đại diện gồm Việt Nam, Venezuela, Nam Phi, Philippines... khi có màn trình diễn nóng bỏng, thu hút trong đêm bán kết diễn ra tại Thái Lan vào tối 13/12.

Tối 13/12, đêm bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã diễn ra tại Thái Lan.Tại đêm bán kết, các thí sinh sẽ dự thi hai phần là bikini và trang phục dạ hội. Kết quả ở vòng thi bán kết này sẽ là tiêu chí đánh giá của BGK trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 17/12.

Trong bộ bikini hai mảnh màu vàng chanh, đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã có màn trình diễn bikini hết sức ấn tượng tại đêm bán kết Miss Universe.

H'Hen Niê thu hút sự chú ý của khán giả bởi những sải bước trên sàn catwalk nhẹ nhàng hết sức tự tin và chuyên nghiệp.

Có thể nói, phần thi bikini được mong đợi tại các cuộc thi sắc đẹp bởi đây là phần thi mà các thí sinh có thể khoe hết vẻ đẹp hình thể của mình. Trong hình là đại diện Philippines. Cô là thí sinh duy nhất thể hiện bước catwalk mạnh mẽ đầy nội lực.

Đại diện Venezuela cũng chọn bộ bikini giống với H'Hen Niê. Cô được cư dân mạng gọi với cái tên hóm hỉnh “cô gái đô con”.

Hoa hậu Mexico quá đỗi ngọt ngào, gợi cảm trong bộ áo tắm cut-out màu hồng.

Hoa hậu Colombia “thiêu đốt” sân khấu trong bộ áo tắm màu cam. Quốc gia này đang có phong độ rất tốt tại Miss Universe khi 4 năm liên tiếp nằm trong top 3. Đây là thành tích ấn tượng chưa có quốc gia nào vượt mặt.

Hoa hậu Nam Phi gây ấn tượng với những bước catwalk nhẹ nhàng. Sau bán kết thí sinh này càng được đánh giá cao.

Trong ảnh là phần dự thi của thí sinh đến từ Mỹ. Đây là người đẹp có chiều cao khiêm tốn nhất cuộc thi 1m68. Song cô ghi điểm với 3 vòng săn chắc, nụ cười ngọt ngào.

Hoa hậu Australia, một trong những đại diện của Châu đại dương được đánh giá mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Hình thể của Hoa hậu Ecuador thuộc hạng “Best body” của dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Ấn Độ cũng là thí sinh không có chiều cao nổi trội, nhưng đổi lại cô sở hữu nhan sắc hút hồn.

Canada, thí sinh đang được dự đoán có thể sẽ ẵm vương miện năm nay. Thần thái của cô gái này vừa sang chảnh vừa tạo ra sức hút khó cưỡng.

Quốc gia nam Mỹ - Puerto Rico cũng không nằm ngoài cuộc đua khi cô được đánh giá mạnh không thua kém Canada. Cô được so sánh khá giống với đương kim Miss Universe 2017.

Hoa hậu Nhật Bản đã có sự lột xác khi đặt chân đến cuộc thi. Nhiều cư dân mạng nhận xét cô có nét giống với Á hậu Mâu Thủy.

Hoa hậu của đảo quốc xinh đẹp Indonesia cũng là trường hợp có sự lột xác rõ rệt.

Hoa hậu nước chủ nhà Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất