Thể thao

Bạn gái Lâm 'tây' và những hot girl không 'sang chảnh' của tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người yêu của Đặng Văn Lâm và dàn hot girl đình đám của các cầu thủ ĐT Việt Nam khiến các fan phải gật gù nể phục vì luôn nói "không" với cuộc sống sang chảnh.

Nữ hoàng Gymer Sài Thành - Bùi Thị Yến Xuân

Bạn gái Lâm Tây là ví dụ tiêu biểu trong danh sách những hot girl nói không với cuộc sống sang chảnh.

Là một HLV Gym có tiếng ở Sài Gòn, vì vậy trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân chỉ đăng tải những status quẩn quanh việc luyện tập cật lực trong phòng Gym hay chia sẻ những bài giảng hướng dẫn tập luyện cho các fan.

Mặc dù với danh xưng là bạn gái thủ thành số 1 ĐTVN cùng với thân hình chẳng thua kém gì Angelia Phương Trinh, nhưngYến Xuân lại rất ít khi đăng tải những bức ảnh hay khoe khoang gì về chuyện tình yêu với Lâm Tây. Bức ảnh duy nhất của cả hai khi xuất hiện cùng nhau đều do phóng viên săn lùng chụp được.

Bức ảnh hiếm hoi do Saostar chụp được cả hai đi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng của Hà Nội.

Hoa khôi Đại học Vinh của Quế Ngọc Hải.

Ít ai ngờ rằng vợ của trung vệ đội trưởng ĐTVN là hoa khôi của Đại học Vinh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp là thế, Dương Thùy Phương lại có cuộc sống bình yên với “một mái lều tranh với hai quả tim vàng” cùng chồng. Hải Quế và Thùy Phương đã về chung một nhà từ cuối năm 2017 và đã có cho mình một đứa con rất kháu khỉnh.

Nghề cầu thủ thường phải thi đấu xa nhà tuy nhiên Thùy Phương luôn thông cảm, động viên chồng thi đấu cống hiến hết mình cho ĐT Việt Nam. Lướt một vòng trang cá nhân, những bức ảnh của mỹ nhân xứ Nghệ đăng tải luôn là hình của chồng của con, luôn hy sinh và thầm lặng.

“Nàng thơ” của Bùi Tiến Dũng

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa như những mỹ nữ Hàn Quốc, Nguyễn Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng còn là bà chủ của một khách sạn có tiếng ở Bắc Ninh. Đại gia là thế, Khánh Linh khiến bao người phải nể phục vì lối sống giản dị, không đua đòi.

Bạn gái Tiến Dũng luôn xuất hiện với những trang phục casual như áo thun, quần jean nhưng vẫn xinh đẹp “hết phần thiên hạ”.

Dù thi đấu ở bất kỳ SVĐ nào của Việt Nam, cứ mỗi lần Bùi Tiến Dũng ra sân thì trên khán đài vẫn luôn thấy Khánh Linh xuất hiện để tiếp thêm sức mạnh cho bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất