Giải Trí

Thái độ bất thường, Rihanna bị nghi sử dụng chất kích thích khi xem Grammy?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chiếc bình "vô tội" bỗng nhiên trở thành... tội đồ?

Sáng ngày 13/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 59 đã được diễn ra. Bên cạnh những phần trình diễn ấn tượng cùng nhiều giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng thì ở một diễn biến khác, Rihanna cùng nghi án uống rượu ngay trong buổi lễ trao giải khiến người hâm mộ không thể làm ngơ.

Cụ thể, nữ ca sĩ da màu xuất hiện cùng một phụ kiện là chiếc bình nhỏ lấp lánh. Người ta nhận ra Riri liên tục uống nước từ chiếc bình này. Điều này sẽ hoàn toàn bình thường bởi thời gian buổi lễ trao giải rất dài. Tuy nhiên, khoảnh khắc khi camera bắt được khoảnh khắc Rihanna uống nước từ chiếc bình bí ẩn, cùng thái độ khó chịu từ cô nàng khiến không ít người phải thắc mắc. Nếu nó chỉ đơn giản là nước bình thường thì giọng ca Diamonds đâu cần thể hiện thái độ như vậy?

Chiếc bình bí ẩn trở thành phụ kiện không rời Riri nửa bước suốt lễ trao giải.

Thái độ bất thường, Rihanna bị nghi sử dụng chất kích thích khi xem Grammy?

Cô nàng liên tục sử dụng chiếc bình này như một dụng cụ cung cấp nước suốt buổi lễ.

Thái độ bất thường, Rihanna bị nghi sử dụng chất kích thích khi xem Grammy?

Hành động nữ ca sĩ da màu thể hiện sự khó chịu và vội vã đóng nắp bình khi phát hiện camera di chuyển tới khiến nhiều người vô cùng tò mò thứ nước bí ẩn trong bình của cô.

Phải chăng nữ ca sĩ da màu đang sử dụng chất kích thích?

Chiếc bình xuất hiện với Riri ngay từ thảm đỏ trong một chiếc hộp màu đen.

Hiện vẫn chưa có xác nhận cụ thể Rihanna đã uống gì suốt lễ trao giải Grammy 2017. Tuy nhiên, thái độ của cô nàng thực sự khiến khán giả phải đặt dấu hỏi lớn về chất có trong chiếc bình lấp lánh kia. Liệu nó có phải là rượu hay chị đơn giản là nước uống bình thường và khoảnh khắc kia chỉ là vô tình?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất