Giải Trí

T-ara rạng rỡ, xinh đẹp đến 'hút hồn' trên thảm đỏ

Tuấn Hà - An An
Chia sẻ

Loạt nghệ sĩ đình đám xứ sở Kim chi đã xuất hiện tại thảm đỏ 'V Year End Party'.

Những ngày qua, việc các nghệ sĩ Hàn Quốc gồm nhóm nhạc nữ đình đám T-ara, boygroup từ SM Entertaitment NCT 127 và DIA tới TP HCM khiến các Kpop fan tại Việt Nam đứng ngồi không yên. Tối ngày 17/1, trong khuôn khổ V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive, các nghệ sĩ xứ sở Kim chi đã xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy tại thảm đỏ chương trình.

T-ara rạng rỡ, xinh đẹp đến hút hồn trên thảm đỏ

Ngay từ khi xuất hiện, T-ara đã lập tức trở thành tâm điểm.

Jiyeon và Hyonmin rạng rỡ khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của fan Việt.

T-ara rạng rỡ, xinh đẹp đến hút hồn trên thảm đỏ

NCT 127.

Các chàng trai nhà SM vô cùng điển trai, xuất hiện trong sự hò hét của đông đảo người hâm mộ.

T-ara rạng rỡ, xinh đẹp đến hút hồn trên thảm đỏ

Các cô nàng DIA cũng xinh đẹp không kém “đàn chị” T-ara.

Cận cảnh vẻ lôi cuốn của các thành viên DIA.

“V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.
Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất