Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo có thể tổ chức hôn lễ tại công viên chủ đề 'Hậu duệ mặt trời'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Các viên chức của thành phố Taebaek đã đề nghị cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo tổ chức đám cưới tại một công viên mới, được xây dựng theo chủ đề "Hậu duệ của mặt trời".

Theo tờ Yonhap News, thành phố Taebaek ở tỉnh Gangwon đang kiến ​​nghị cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo tổ chức đám cưới tại công viên mang tên “Hậu duệ của mặt trời”.

Đây là nơi vui chơi giải trí mô phỏng theo bối cảnh thành phố Uruk trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời công chiếu hồi 24/2/2016. Công viên vừa hoàn tất khâu xây dựng hồi tháng 6 và sẵn sàng để trở thành nơi tổ chức hôn lễ của của “Bác sĩ Kang” và “Đại úy Yoo” vào 31/10 tới.

Các viên chức của thành phố Taebaek đã đến thăm công ty chủ quản của Song Joong Ki để yêu cầu đôi trai tài gái sắc tổ chức lễ cưới bên trong khu vực công viên. Bởi nơi đây không những mang cảnh sắc ý nghĩa, mà tượng đài hôn nhau sẽ là tác phẩm nghệ thuật đặc biệt với cặp đôi.

Không những vậy, phía thành phố Taebaek còn gợi ý hai diễn viên đình đám của màn ảnh rộng châu Á nên hưởng tuần trăng mật tại địa điểm này. Tuy nhiên, phía hai ngôi sao đã từ chối lời mời.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất