Giải Trí

Sơn Tùng - Quang Huy: Tình thắm mấy cũng nhạt dần!

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan vô cùng xôn xao khi xuất hiện thông tin cho rằng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và quản lý Quang Huy đã "đường ai nấy đi".

Nhắc tới ông bầu - đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy, khán giả sẽ nhớ tới những ca sĩ đình đám một thời dưới bàn tay anh như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, nhóm Weboys, H.A.T,… và không thể thiếu cái tên Sơn Tùng M-TP. Có khoảng thời gian dài đi đâu cũng thấy hai cái tên Sơn Tùng - Quang Huy.

Dĩ nhiên, họ luôn dành cho nhau những lời khen, tình cảm tốt đẹp nhất. Trong mắt đạo diễn Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng là người ngoan ngoãn, lễ phép còn ngược lại, với nam ca sĩ thì Quang Huy lại là người anh lớn trong nhà, luôn chỉ dạy và đưa ra những lời khuyên bổ ích. Cứ ngỡ mối lương duyên Quang Huy - Sơn Tùng sẽ kéo dài bền lâu thì mới đây, khán giả lại vô cùng hoang mang khi xuất hiện thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Sơn Tùng và Quang Huy.

Sơn Tùng và Quang Huy thuở còn “mặn nồng”.

Cả hai coi nhau như anh em trong nhà.

Cả hai coi nhau như anh em trong nhà.

Theo đó, nhiều người cho rằng mối quan hệ bắt đầu rạn nứt từ cách đây vài tháng khi không còn thấy vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đồng hành cùng Sơn Tùng trong các hoạt động. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” đã không còn kết bạn với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhưng vẫn là “friend” của Quang Huy.

Trước những luồng thông tin gây xôn xao, chúng tôi đã liên lạc với công ty quản lý Wepro thì đại diện cho biết sẽ sớm có thông cáo báo chí chính thức về vấn đề này. Hiện tại, cả Sơn Tùng lẫn Quang Huy đều giữ im lặng.

Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng và Quang Huy không hợp tác với nhau nữa vì cả hai đều bận với những kế hoạch riêng.

Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng và Quang Huy không hợp tác với nhau nữa vì cả hai đều bận với những kế hoạch riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất