Giải Trí

Mặc lùm xùm ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn hôn nhau ngọt ngào nơi trời Tây

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào giữa Trương Quỳnh Anh và Tim đang vi vu trời Tây liên tiếp được nữ diễn viên "Sóng gió cuộc đời" đăng tải trên trang cá nhân, qua đó thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, Tim đã sang Đức để trình diễn tại Đêm hội chân dài 11 với vai trò ca sĩ khách mời. Nhân dịp này, Trương Quỳnh Anh cũng đồng hành cùng ông xã. Sau khi show diễn kết thúc, cả hai dành vài ngày du lịch châu Âu. Trong loạt ảnh ghi lại chuyến đi này, họ quấn quýt không rời nhau. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc kèm lời ngọt ngào dành cho đối phương.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và đầy lãng mạn của hai vợ chồng trên đất Ý trước khi trở về Việt Nam, tiếp tục công việc. Giọng ca Luật của em ôm chặt eo Tim, tình cảm trao nụ hôn nồng cháy.

Trương Quỳnh Anh tâm sự: “Kết thúc chuyến đi châu Âu. Một chặng đường ngắn đầy thú vị. Yêu nơi này, nơi mà tôi tìm thấy được sự bình yên và trong lành mỗi sớm thức dậy“.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Tim.

Cả hai ôm hôn ngọt ngào giữa trời Tây.

Họ cũng tranh thủ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân như một cách đáp trả lại lùm xùm ly hôn trong thời vừa qua.

Loạt hình ảnh không thể “tình” hơn của cả hai.

Cách đây không lâu, Tim và Trương Quỳnh Anh vướng tin đồn đã ly hôn. Ngay sau đó, cả hai không ít lần lên tiếng khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Sau chuyến du lịch châu Âu, cặp đôi sẽ trở về Việt Nam để Tim chuẩn bị cho buổi ra mắt một bộ phim mới. Tiếp đó, cặp đôi sẽ cùng đi lưu diễn ở miền Bắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất