Giải Trí

Kim Hyun Joong được xác nhận có con với bồ cũ

Chia sẻ

Kết quả xét nghiệm ADN vừa được công bố, mỹ nam "Vườn sao băng" là cha đẻ của con trai mà bạn gái cũ họ Choi sinh hạ hồi tháng 9.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, kết quả xét nghiệm huyết thống ADN giữa nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong và con trai của bạn gái cũ - cô Choi vừa được công bố. Theo giám định pháp y của Đại học Quốc gia Seoul, xác suất tách chiết AND ra kết quả trùng hợp 99,9999%.

“2 người tham gia xét nghiệm (Kim Hyun Joong và con trai của Choi) có mối quan hệ cha - con. Kết quả 99,9999% là cao hơn so với tiêu chuẩn công nhận mối quan hệ qua chỉ số gen” - một quan chức của Đại học Seoul cho biết.

Kim Hyun Joong được xác nhận có con trai với bạn gái cũ họ Choi.

Kim Hyun Joong được xác nhận có con trai với bạn gái cũ họ Choi.

Trước đó, hôm 14/12, Kim Hyun Joong và 2 mẹ con Choi đến bệnh viện Đại học quốc gia Seoul để lấy mẫu ADN theo yêu cầu của tòa án. Mỹ nam Vườn sao băng đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh mặc thường phục đến làm xét nghiệm rồi ra về, không kịp nhìn mặt con trai của bạn gái cũ. Tại đây, luật sư của Kim Hyun Joong và Choi có cuộc phỏng vấn nhanh với báo giới. 

Choi và mẹ đẻ đưa con trai đến xét nghiệm ADN hôm 14/12.

Choi và mẹ đẻ đưa con trai đến xét nghiệm ADN hôm 14/12.

 Phía cựu thành viên SS501 cho biết sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nếu được xác nhận là cha đẻ của đứa trẻ, trong khi Choi khẳng định Kim Hyun Joong chính là cha ruột của con trai cô. Về việc không nhìn mặt đứa bé, luật sư của Kim Hyun Joong cho biết: “Mẹ của Choi ôm đứa trẻ nên chúng tôi không thể xem mặt cậu bé. Họ đã vài lần khẳng định là con ruột của Kim nhưng chúng ta sẽ chỉ biết được sau khi có kết quả. Nếu không, Choi sẽ phải đối mặt với pháp luật”.

Đứa bé được Choi hạ sinh hồi tháng 9 tại một bệnh viện ở Seoul.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất