Thời trang

Xuống tóc nhập ngũ, mỹ nam Hàn không bớt đẹp mà còn tăng phần nam tính

Tấm
Chia sẻ

Nhập ngũ đồng nghĩa với mặt mộc, tóc đầu đinh 3 phân và quần áo đơn giản, song điều đó cũng chẳng hề "làm khó" được nhan sắc "không phải dạng vừa" của hàng loạt mỹ nam Hàn đình đám.

Đa số hình tượng mỹ nam Hàn thường gắn liền những kiểu tóc dài, được nhuộm màu hay tạo kiểu cầu kỳ để tăng độ bảnh bao. Thế nên khi nhập ngũ, kiểu đầu đinh 3 phân kinh điển dễ dàng phô bày mọi khuyết điểm gương mặt liệu có “làm khó” được nhan sắc của các sao nam này hay không?

Mở hàng cho việc thực hiện nghĩa vụ của sao Hàn năm nay chính là anh chàng T.O.P (BigBang). Để sẵn sàng cho việc nhập ngũ, T.O.P đã tới salon “xuống tóc” và khoe ngay trên Instagram của mình. Kiểu tóc mới của T.O.P nhận được rất nhiều lời khen là trông manly và ngầu hơn

“Thanh niên già nhất” Big Bang cũng là người đầu tiên trong nhóm tham gia quân ngũ vào 9/2.

Sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, môi hồng và thường gắn liền với những kiểu tóc sành điệu nhất, Kim Jaejoong được mệnh danh là mỹ nam đẹp như hoa. Để nhập ngũ, anh chàng đã trở về với kiểu đầu 3 phân trứ danh. Kiểu tóc đơn giản này không hề khiến nhan sắc của nam ca sĩ giảm đi mà còn tăng lên gấp bội. Vẻ đẹp trai, manly sau nhập ngũ của Jaejoong còn giúp anh chàng “hút fan” hơn trước.

Song Joong Ki sở hữu khuôn mặt baby “búng ra sữa” và thường xuyên gắn liền với kiểu tóc xoăn tỉa layer nhiều lớp chuẩn thư sinh. Thế nhưng khi cắt tóc để thực hiện nghĩa vụ, trông nam diễn viên nam tính hơn hẳn

Cắt tóc 3 phân, mỹ nam Khu vườn bí mật được khen ngợi trông đàn ông hơn. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng kiểu tóc này khiến gương mặt tam giác của Hyun Bin bị phô bày làm giảm đi vẻ điển trai.

Vẻ đẹp trai nam thần của Yunho cũng chẳng hề mất đi khi nhập ngũ. Kiểu tóc lính đem đến vẻ phong trần và vô cùng nam tính cho Yunho.

Cắt đầu đinh, Yoo Seung Ho dù không đẹp trai như trước nhưng lại rắn rỏi và chững chạc hơn. Vẻ tươi tắn và nụ cười không lẫn đi đâu của nam diễn viên vẫn thừa sức “đốn tim” người hâm mộ

Được mệnh danh là mỹ nam phim cổ trang nên kiểu đầu 3 phân “khó nhằn” cũng chẳng khiến nhan sắc của Lee Jun Ki tụt hạng. Thậm chí diễn viên Người tình ánh trăng còn nhận được lời khen trông nam tính, rắn rỏi hơn với mái tóc này

Thường xuyên gắn liền với những kiểu tóc ngắn manly nên kiểu tóc chuẩn quân ngũ cũng chẳng “nhằm nhò” gì với Jo In Sung. Nam diễn viên vẫn bảnh bao và cuốn hút như thường.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất