Thời trang

Những gương mặt mỹ nam cứ xuất hiện là 'hút khách' ầm ầm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn

Tấm
Chia sẻ

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, đặc biệt là cả nam giới cũng không ngoại lệ. Chẳng thế mà ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm chọn các đại sứ quảng bá là các nam thần đẹp trai lai láng.

1. Song Joong Ki

Song Joong Ki là một trong những cái tên đảm bảo “đắt hàng” được các thương hiệu mỹ phẩm Hàn vô cùng ưa thích. Hầu như tất cả các sản phẩm mỹ phẩm được quảng bá bởi Song Joong Ki đều bán rất chạy ngay từ khi vừa ra mắt.

Làn da đẹp nổi tiếng là khiến cả con gái cũng phải ghen tị chính là một trong những ưu điểm giúp anh trở thành cái tên được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón

Không những thế, vẻ đẹp trai sáng láng và trẻ trung bất chấp thời gian của nam diễn viên cũng là một điểm mạnh

Mặt nạ và kem cấp nước FORENCOS là một ví dụ điển hình. Những sản phẩm này không chỉ được nam giới Hàn Quốc sử dụng rộng rãi, mà còn được khách du lịch Trung Quốc ở xứ kim chi yêu thích.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất của hãng này

Clip quảng cáo cho FORENCOS với sự góp mặt của Song Joong Ki đã lên đến con số hàng triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành.

Ngay cả son môi của hãng này cũng bán chạy gấp bội nhờ gương mặt đại diện Song Joong Ki

2. Park Bo Gum

Cái tên đứng thứ hai trong danh sách này chính là Park Bo Gum. Làn da trắng sứ và mịn màng vô cùng của chàng mỹ nam 9x khiến nhiều người không khỏi vừa ghen tị, vừa ngưỡng mộ.

Gương mặt đẹp, thần thái vạn người mê và làn da đẹp không tỳ vết khiến Bo Gum trở thành gương mặt nhiều thương hiệu mong muốn sở hữu

Sau hàng loạt đề nghị từ các nhãn hiệu làm đẹp khác nhau, cuối cùng Bo Gum đã chọn “trao thân”, quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm VPROVE.

3. EXO

Phương pháp tiếp thị vô cùng sáng tạo của EXO đã đem đến thành công lớn. Mỗi năm, EXO cho phát hành son tint và lip balm kèm theo những sticker hình ảnh của một thành viên trong nhóm. Người hâm mộ muốn sưu tầm đủ bộ sticker hình ảnh của tất cả các thành viên trong nhóm cần mua hết son tint và lip balm mà họ quảng bá.

Vẻ đẹp long lanh của các nam thần EXO

Với số lượng thành viên áp đảo thế này, bất cứ hãng mỹ phẩm nào được EXO quảng bá chắc hẳn cũng kiếm bộn tiền

4. Lee Kwang Soo

Được mệnh danh là Hoàng tử Châu Á, Lee Kwang Soo cũng là cái tên được nhiều thương hiệu mỹ phẩm mong muốn. Sự hài hước, chân thành đối với bạn bè, đồng nghiệp cũng như độ “lầy” khó ai sánh được mà anh chàng thể hiện trong Running Man đã giúp Lee Kwang Soo nhận được nhiều tình cảm của cả các khán giả Hàn cũng như người hâm mộ Châu Á.

Đây cũng là lý do giúp Lee Kwang Soo trở thành một trong những hình mẫu lí tưởng của ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Anh hiện đang làm mẫu cho nhãn hiệu Clair’s.

Anh là mẫu nam cho dòng kem ngựa của nhãn hiệu Claire’s

Đây là dòng sản phẩm đang hot trong thời gian gần đây

5. Block B’s P.O

Nhờ khuôn mặt đáng yêu và vô cùng trẻ trung, Block B’s được mọi người đặt cho nickname là P.O. Hiện tại, anh chàng là người mẫu cho thương hiệu mỹ phẩm Yurica - thương hiệu hướng đến hình ảnh makeup lấp lánh và tươi sáng, giống như tính cách sôi nổi, dễ thương của anh.

P.O được Yurica lựa chọn làm đại sứ thương hiệu nhờ vẻ ngoài đẹp trai và vô cùng dễ thương

Một đại sứ thương hiệu vừa đẹp trai lôi cuốn lại vô cùng dễ thương thế này thì các nàng sao mà không mê cho được!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất