Giải Trí

Clip: Bên ngoài cuộc sống, người dân nói gì về Ngọc Trinh?

Chia sẻ

Khá nhiều ý kiến trái chiều dành cho dự án điện ảnh của “nữ hoàng bikini”. Đa phần người xem đến rạp vì muốn biết thêm về cuộc đời lẫn khả năng diễn xuất ở cô ra sao.

Ngay từ thời điểm công bố dự án cho đến lúc ra rạp, Vòng eo 56 luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông. Bởi lẽ , đây là bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh, do cô thủ vai chính, đồng thời Vũ Ngọc Đãng đảm nhận vai trò đạo diễn. Sau khi chính thức công chiếu trên toàn quốc, bộ phim đã thu về rất nhiều ý kiến trái chiều - người khen, kẻ chê. Clip phỏng vấn mà SaoStar thực hiện mới đây đã phần nào cho thấy điều vừa đề cập.

ngoctrinh

Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ phim điện ảnh Vòng eo 56.

Một số người được hỏi cho rằng, họ cảm thấy nội dung phim bình thường, không có gì hay và hơi thất vọng. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ mọi người nên đến rạp xem - nhất là các bạn sinh viên, vì nó sẽ tập cho chúng ta biết cố gắng, vươn lên cũng như biết phải dừng ở đâu.

Riêng câu hỏi: “Sau khi xem phim, bạn có thần tượng Ngọc Trinh không?”, tất cả đều khẳng định là không. Cụ thể, có người thích nàng mẫu đình đám thuộc công ty Venus, có người không, nhưng phần đông chia sẻ lối sống của chân dài gốc Trà Vinh không hợp với mình và chỉ đi xem do tò mò, muốn coi cô diễn thế nào.

Clip: Khán giả nói về bộ phim và chuyện có thần tượng Ngọc Trinh hay không

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất