Giải Trí

Choáng ngợp trước dàn siêu xe khủng trong lễ ăn hỏi của Thu Ngân và chồng đại gia

An An
Chia sẻ

Trong ngày lễ ăn hỏi và xin dâu, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của Thu Ngân, dàn siêu xe đắt tiền của nhà trai khiến những ai có mặt không khỏi trầm trồ và choáng ngợp.

Sáng 9/1, lễ ăn hỏi và xin dâu của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân đã diễn ra tại ở Hải Phòng. Sau đó, cô cùng chồng và gia đình lập tức di chuyển lên Hà Nội để tổ chức tiệc chiêu đãi quan viên hai họ. Là một trong những hoa hậu chiếm được rất nhiều tình cảm từ công chúng, ngày trọng đại của Thu Ngân thu hút đông đảo sự chú ý. Bên cạnh nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, lễ ăn hỏi và xin dâu với sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp về độ “chịu chơi” của nhà trai.

Chồng Thu Ngân là một doanh nhân vô cùng thành đạt. Chính vì thế không khó hiểu khi lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 có sự xuất hiện của dàn siêu xe cực khủng.

Dàn siêu xe này thu hút rất nhiều sự chú ý của những người xung quanh.

Chiếc xe Mercedes trị giá không dưới 5 tỷ đồng.

Được biết, giá trị của mỗi chiếc xe đều ở mức vài tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng. Chiếc Bentley Continental GT này trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Chiếc xe Ferrari California đỏ rực vô cùng nổi bật.

Xe đưa dâu vô cùng sang trọng.

Đây là dòng xe Maybach 62S trị giá khoảng hơn 20 tỷ khi về tới Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất