Giải Trí

Ảnh chế: Sơn Tùng - Quang Huy đã đến lúc 'chúng ta 'hết' thuộc về nhau'

Hương Ngân
Chia sẻ

"Cuộc tình" giữa Sơn Tùng - Quang Huy vẫn để lại trong lòng các fan không ít kỷ niệm trong từng câu hát của nam ca sĩ.

Chia tay nhạc sĩ Huy Tuấn và công ty Văn Production, Sơn Tùng quyết định “đầu quân” về với nhạc sĩ - đạo diễn Quang Huy. Có thể nói, ở thời điểm “cuộc chuyển nhượng” diễn ra của Sơn Tùng M-TP đã tốn không ít giấy mực của báo chí vì có quá nhiều vấn đề, câu chuyện ồn ào xung quanh.

Và cuối, công chúng vẫn chấp nhận sự thật không thể thay thế - Sơn Tùng đã là “gà cưng” của Quang Huy và Wepro. Kể từ khi về với nhạc sĩ Quang Huy, sự nghiệp của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua cũng đi lên “như diều gặp gió”, liên tiếp những chuỗi dự án, liveshow và các khúc hit được tung ra theo đúng một chiến lược bài bản, rõ ràng.

Ảnh chế: Sơn Tùng Quang Huy đã đến lúc chúng ta hết thuộc về nhau

“Anh xin giơ tay rút lui thôi…”

Đi đến đâu khán giả cũng bắt gặp bộ đôi Sơn Tùng - Quang Huy bên cạnh nhau. Thậm chí, họ còn dành cho nhau những lời khen có cánh. Dĩ nhiên, khi đó, bố mẹ nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng rất tin tưởng vào quyết định của con trai cũng như sự chỉ bảo của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Hơn 2 năm đồng hành, người ta cứ nghĩ thật khó có lý do gì có thể khiến cặp bài trùng này chia tay nhau được! Nhưng không, trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra. Và dĩ nhiên, chuyện Sơn Tùng - Quang Huy “đường ai nấy đi” không nằm ngoài quy luật tự nhiên đó.

huy-tung-13-edit

Ngày 17/11, công chúng vô cùng xôn xao khi rộ thông tin cho rằng Sơn Tùng đã tách khỏi công ty Wepro và “ông bầu” Quang Huy. Nguyên nhân được cho rằng do Quang Huy tập trung công việc cho phim ảnh, còn Sơn Tùng lại muốn phát triển hoạt động âm nhạc nên không hợp tác với nhau nữa. Tuy nhiên, khi liên lạc với Sơn Tùng anh cho biết không muốn đưa ra bất cứ bình luận gì còn phía Wepro thì khẳng định sẽ sớm gửi Thông cáo báo chí chính xác nhất tới mọi người.

Ngay lập tức nhiều người đã đặt ra câu hỏi “rời vòng tay” Quang Huy, liệu Sơn Tùng có gặp “bão tố” hay không? Bởi sự thật câu chuyện ồn ào như thế nào thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tuy nhiên, dù chia tay hay không thì “cuộc tình” giữa Sơn Tùng - Quang Huy vẫn để lại trong lòng các fan không ít kỷ niệm.

Đừng về trễ...

Đừng về trễ…

Nhưng sự thật lại là...

Nhưng sự thật lại là…

"Như ngày hôm qua".

“Như ngày hôm qua”.

"Vỗ vai xin bình an ở phía trước cho dù nhiều chông gai"

“Vỗ vai xin bình an ở phía trước cho dù nhiều chông gai”

"Kiên cường lên rồi mọi chuyện cũng sẽ vượt qua."

“Kiên cường lên rồi mọi chuyện cũng sẽ vượt qua.”

tuy-huy-14

“Chắc ai đó sẽ về….”

Ảnh chế: Sơn Tùng Quang Huy đã đến lúc chúng ta hết thuộc về nhau

“Tùng đừng lừa dối con tim Huy…”

Ảnh chế: Sơn Tùng Quang Huy đã đến lúc chúng ta hết thuộc về nhau

“Đôi mắt ngày xưa giờ ở đâu?”

huy-tung-12

Sao Tùng nỡ lòng nào bỏ lại Quang Huy “một mình nơi đây”?

tuy-huy-15

Giấc mơ không còn là giấc mơ…

tuy-huy-16-editt

“Anh lỡ xoá luôn yêu thương ngày xưa rồi…”

15

“Ở đó, chắc có nhớ có khóc vấn vương vì ai?”

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất