Học đường

Lạc vào Đại học Thăng Long - ngôi trường của những soái ca đậm chất Hàn Quốc

Mina
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gu thời trang cực chất, thuộc hạnh con nhà giàu lại có nhiều tài lẻ... những chàng trai này của ĐH thăng Long xứng đáng là "soái ca" khiến hàng nghìn nữ sinh phải chao đảo, mơ ước.

Con người sinh ra không có ai không đam mê cái đẹp. Thậm chí, con gái thấy gái xinh đi còn ngoảnh mặt lại nhìn nữa là trai đẹp xuất hiện ngay trước mặt. Giới trẻ thường truyền tai nhau rằng: “ĐH Thăng Long là trường của con nhà giàu” và sự thật đúng như vậy. Thậm chí, không những giàu, nam sinh ở đó còn thuộc hàng cực phẩm.

Nam sinh có nét giống Ngô Kiến Huy và Ngô Diệc Phàm

Nam sinh có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thụy, thậm chí sao nam Hàn Quốc Jackson (GOT7) ở những góc chụp khác nhau được đông đảo mọi người biết đến qua tấm hình ngồi xổm trên sân trường. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Gia Huy (22 tuổi), sinh viên khoa Tài chính, Đại học Thăng Long Hà Nội. Anh chàng sở hữu chiều cao 1.73 m, phong cách thời trang cá tính, năng động. Ngoài ra, chàng trai này còn có rất nhiều tài lẻ như hát, nhảy, diễn xuất và làm mẫu ảnh.

“Mình thích nghệ thuật từ năm lớp 3. Khi đó, gần nhà có lớp dạy nhảy breakdance, mình bắt đầu học nhảy hiphop, rồi tập thêm popping, choreography. Mình cũng từng hát và biểu diễn ở phòng trà”, Gia Huy tâm sự.

Quán quân The Face Thăng Long năm 2017

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiều cao nổi bật, Nguyễn Tùng Lâm luôn là cái tên được nhiều bạn nữ sinh 'truy tìm' sau khi trở thành Gương mặt thương hiệu của trường Đại học Thăng Long.

Anh chàng cao 180 cm đang là sinh viên ngành Quản trị du lịch và Lữ hành.

Nằm trong danh sách nam thần khiến chị em mê mẩn, anh chàng không khiến một ai thất vọng bởi tài lẻ diễn xuất của mình.

“Soái ca” với cái tên độc lạ - Kê Anh Trung

Kê Anh Trung (SN 1996) được mọi người biết đến với nickname Kê Trung. Anh chàng điển trai hiện đang là thành viên cốt cán của Ban truyền thông, tổ chức sự kiện thuộc CLB Marketing ĐH Thăng Long.

Thu hút mọi người từ cái tên độc lạ cho đến diện mạo điển trai và phong cách thời trang cực chất, anh chàng thu hút nhiều ánh nhìn của phái nữ mỗi khi xuất hiện.

Trung Kê còn có tham dự nhiều hoạt động thể thao đường phố lớn như: Giải Hà Nội Street Workout Open Cup, Giải thể thao The King of Pull Up and Push Up Ha Noi Open. Bên cạnh đó, anh chàng còn hăng hái tham gia hoạt động đoàn trường.

Nam sinh khiến chị em “thầm thương trộm nhớ” bởi nụ cười tỏa nắng

Xuất hiện trên một trang mạng xã hội, chàng trai với cái tên này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi nụ cười tỏa nắng.

Anh chàng khiến chị em “thầm thương trộm nhớ” là Vũ Quang Đức (SN 1998, Hà Nội). Hiện tại, Đức đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh của đại học Thăng Long.

Quang Đức cực kì mê nhảy nhót. Hiện tại, Đức vẫn cùng câu lạc bộ của mình biểu diễn ở trong trường và một vài chương trình khác. Bên cạnh đó, anh chàng còn làm người mẫu ảnh cho một thương hiệu chuyên về đồng phục cấp 3. Quả thật, nhìn khuôn mặt ngây thơ cùng nụ cười dễ thương như vậy, ai có thể ngờ được đây đã là một chàng sinh viên năm 2.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất