Học đường

Amser bùng nổ với những màn vũ đạo đẹp mắt như kéo cả thanh xuân ùa về trong Ngày Hội Anh Tài 2019

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngày 15/5 vừa qua, 20 Amsers tiềm năng đến từ các khối chuyên cùng nhau thi tài trong Vòng tài năng của cuộc thi Đại sứ Ams - Ambassador 2019, một trong những sự kiện chính của Ngày Hội Anh Tài.

Ngày Hội Anh Tài là chương trình thường niên được tổ chức bởi học sinh của trường Hà Nội - Amsterdam, bao gồm một chuỗi những tiền sự kiện để dẫn tới đêm Chung kết, nơi những khối chuyên sẽ tranh tài giành chức vô địch Most Wanted Class.

Vào tháng 3 vừa qua, Ngày Hội Anh Tài 2019 đã quay trở lại với chủ đề Acrolith - Tạo tác. Qua chủ đề này, Ban Tổ Chức hi vọng rằng, mỗi cá nhân sẽ khai phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân, đánh thức những đam mê còn đang ấp ủ, cũng như học được cách dung hòa những yếu tố trong chính mình và trong tập thể. Từ đó, Ngày Hội Anh Tài 2019 sẽ trở thành một tuyệt tác đầy sức sống, khắc tạc những cá tính độc đáo của mỗi học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Cuộc thi Ams Ambassador từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong chương trình Ngày Hội Anh Tài - sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Tại cuộc thi Ams Ambassador, hay còn được gọi là Đại sứ Ams, các bạn học sinh của trường sẽ trải qua những vòng thi khác nhau để tiến tới ngôi vị quán quân, trở thành gương mặt đại diện cho toàn trường. Sau khi đã vượt qua vòng Phỏng Vấn, top 20 ứng viên sáng giá đã được chọn ra để bước tiếp vào vòng thi Tài Năng, nơi các thí sinh sẽ tranh tài qua các màn biểu diễn thật ấn tượng.

Đến với Vòng Tài năng, 20 thí sinh sẽ được bắt cặp với nhau dựa trên phần thi của mình. Những màn biểu diễn đầy nhiệt huyết của các thí sinh, từ ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ hay thậm chí là diễn xuất, sẽ là những điểm nhấn cho chương trình. Nếu như tại vòng Phỏng vấn trước đó, thành tích học tập, hoạt động ngoại khoá và những câu trả lời thông minh của các bạn học sinh là cơ sở để lựa chọn, thì ở vòng Tài năng, những màn trình diễn và khả năng thể hiện thật ấn tượng lại là điều BGK sẽ đánh giá để quyết định 10 ứng cử viên được đi tiếp vào vòng trong của Ams Ambassador.

Clip: Màn vũ đạo đầy năng lượng của cặp thi Nguyễn Hà Chi và Trần Quang Huy trên nền nhạc ca khúc I want it all (nhạc phim Highschool Musical) mang lại những cảm xúc trong trẻo, thanh xuân một thời.

Đôi bạn thân Huy và Chi kể câu chuyện trong trẻo, thú vị bằng ngôn ngữ vũ đạo.

Những bước nhảy đầy mạnh mẽ, dứt khoát của cặp đôi mang lại nguồn năng lượng tich cực cho tất cả khán giả.

Vô cùng tự tin trên sân khấu.

Lê Thái Minh và Nguyễn Lê Bảo Châu mang đến câu chuyện tình cảm ngang trái của nhân vật Phó giám mục Claude Frollo tại Nhà thờ Đức bà (Paris) dành cho nàng vũ công đường phố Esmeralda.

Cái kết nghiệt ngã của người Phó giám mục.

Hoàng Tuấn Minh và Nguyễn Đăng Hoa Huyền trình diễn tiết mục có nội dung về cuộc đấu tranh giữa Nữ thần và con người, qua đó gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa.

Tuấn Minh mang sở trường street workout của mình lên sân khấu vòng thi Tài năng đầy ấn tượng.

Cận cảnh vẻ đẹp trai, rắn rỏi của chàng trai ứng viên sáng giá cho ngôi Đại sứ.

Cặp đôi kết hợp nhuần nhuyễn 2 bộ môn thể thao và múa trong câu chuyện của mình.

Phạm Việt Hưng và Hoàng Hải Yến vào vai Mị và A Phủ, tái hiện câu chuyện kinh điển trong văn học Việt Nam về cuộc đấu tranh cho hạnh phúc, quyền được sống và tự do của mỗi người.

Nữ sinh Giang Hiểu Ly vào vai nhân vật Hoạn thư trong Truyện Kiều, thể hiện những cảm xúc giằng xé trong mối thù hận với Thúy Kiều - do người bạn Nguyễn Hương Mai thủ vai.

Tiết mục biểu diễn của Lê Hoàng Khải và Ngô Minh Anh lấy bối cảnh ở Nhật Bản năm 1936, ngay trước Chiến tranh thế giới thứ hai, khi nước Nhật chính thức được thừa nhận là một nước Đế quốc. Lúc bấy giờ ở Nhật, quyền cai trị nằm trong tay Thiên hoàng, và trong nước hình thành mâu thuẫn xã hội lớn giữa những người ủng hộ Thiên hoàng và những người chống lại chủ nghĩa đế quốc. Tiết mục khai thác chủ đề tình cha con và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình khi đặt trong bối cảnh chiến tranh, đồng thời khai thác một cái nhìn nhân văn hơn về cuộc chiến tàn khốc nhất lịch sử.

Trong tiết mục đầy xúc động, nữ sinh Ngô Minh Anh có cơ hội khoe trọn vẹn khả năng võ thuật đáng nể của mình.

Sau buổi thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm chung kết Ngày hội anh tài 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất