Sao & Đời Sống

Cứ bị nói là giống Châu Bùi, Tú Hảo đáp trả 'gắt' khiến Châu Bùi cũng phải vào bình luận để xoa dịu tình hình

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sau câu trả lời này, một cuộc khẩu chiến đã xảy ra. Người thì bảo Tú Hảo đáp trả thế nghe có vẻ hơi cay cú, người thì bảo câu hỏi của Tú Hảo chả có vấn đề gì cả.

Cùng môi dày, mắt hơi xếch và phong cách chất chơi - đã từng hơn 1 lần Châu Bùi và Tú Hảo được gọi là ”chị em song sinh” bởi nhiều góc mặt khá giống nhau. Dù thế, chắc hẳn không ai muốn bị so sánh là giống người này, người kia. Tú Hảo cũng vậy.

Hai cô nàng từng hơn một lần khiến người ta nhầm lẫn bởi quá giống nhau.

Mới đây, một bức ảnh cô đăng trên Instagram đã làm khơi mào một cuộc khẩu chiến giữa các fan. Nguyên do bắt nguồn từ một bình luận của cư dân mạng có nội dung: ”Ảnh này giống Châu Bùi quá chị ơi!”. Thay vì im lặng bỏ qua hoặc xoá comment đi, thì Tú Hảo lại hỏi ngược lại khá gắt: ”Giống thì sao đó em?”.

Sau câu trả lời này, một cuộc khẩu chiến đã xảy ra. Người thì bảo Tú Hảo đáp trả thế nghe có vẻ hơi cay cú, người thì bảo câu hỏi của Tú Hảo chả có vấn đề gì cả.

Sau đó, Châu Bùi cũng bất ngờ xuất hiện và làm dịu không khí căng thẳng này bởi một bình luận khá khéo léo. Cô viết: ”Châu nghĩ để lại bình luận trên trang cá nhân của người khác 1 là để khen ngợi, 2 là để góp ý. Đặt bản thân nếu Châu là chị Hảo Châu cũng không thấy vui vì cũng không phải lời khen mà cũng chẳng phải góp ý… Vậy nên mọi người không nên cmt như vậy nữa nhé, dù biết chỉ là 1 lời nhận xét. 2 chị em rất giống nhau chúg tôi biết rồi. Lần tới khen ảnh đẹp quá sẽ hay hơn”

Đây không phải là lần đầu tiên Tú Hảo ”nổi đoá” khi được nhận xét là giống Châu Bùi. Trước đây, cô từng tức giận khi bị anti-fan nói là ”fake Châu Bùi”. Khi bị anti-fan cà khía: ”Có thể ngưng fake chị Châu Bùi được không?”, Tú Hảo đã gắt gỏng: ”Em đang nói gì vậy em ơi? Fake là fake như thế nào. Chị là Tú Hảo bản au chứ không phải Tú Hảo bản fake Châu. Em đang mơ hả em? Chị nghĩ em nên đi fake Châu đi để không phải bị “sản” nhìn ai cũng bảo fake Châu Bùi”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất