Sao & Đời Sống

Gương mặt 'hốc hác' của Châu Bùi gây chú ý mạnh khi xuất hiện cùng Tú Hảo, Chloe Nguyễn… trong một khung hình

Min An
Chia sẻ

Dường như thời gian qua, vì quá đắt sô nên Châu Bùi làm việc quá sức, khiến gương mặt hốc hác đi trông thấy.

Thời buổi ”hình ảnh làm đầu câu chuyện”, bất kỳ ai - từ hot girl cho đến người thường - đều cần chỉnh sửa ảnh ”sương sương” một chút rồi mới dám đăng lên MXH. Đó đã trở thành một điều rất bình thường trong cuộc sống hiện nay. Tuy vậy, các chủ đề ”nhan sắc chưa qua chỉnh sửa” của các sao, đặc biệt là các hotgirl vẫn luôn thu hút sự chú ý của dân tình.

Mới đây, một bức ảnh được cho là ”chưa qua chỉnh sửa” của Hari Won, Châu Bùi, Jun Vũ, Chloe Nguyễn, Tú Hảo và Sĩ Thanh đã được lan truyền trên MXH kèm caption: ”Đoán xem ai vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong ảnh chưa qua chỉnh sửa nào?”.

Có thể thấy, tươi nhất trong bức ảnh này là Hari và thần thái nhất vẫn luôn là Tú Hảo. Còn lại, người xem khá bất ngờ với gương mặt quá nhỏ so với tỷ lệ cơ thể của Jun Vũ, vẻ lờ đờ của Chloe Nguyễn, bờ vai hơi thô của Sĩ Thanh. Nhưng gây chú ý nhất chính là gương mặt ”già hơn tuổi” của hotgirl Châu Bùi.

”Ôi Châu Bùi ảnh này trông già thế nhỉ?”, ”Chắc là do mới giảm cân rồi”, ”Châu Bùi kém sắc nhất trong bức ảnh”... là một vài comment của cư dân mạng. Bên cạnh đó, người ta còn ”lội” một số bức ảnh gần đây của Châu Bùi để cho thấy gương mặt của cô có một số nét thay đổi so với trước đây. Cụ thể là kém tươi hơn, hốc hác hơn.

Loạt ảnh gần đây của Châu Bùi cho thấy cô đang có sự thay đổi ở ngoại hình.

Vẻ tươi trẻ trước đây của Châu Bùi.

Một số fans cũng lên tiếng bênh vực rằng: Châu Bùi đang hướng tới hình tượng mẫu thời trang cao cấp chuẩn quốc tế, nên chắc chắn không thể duy trì phong cách hot girl, đáng yêu mãi được. Gương mặt có thay đổi cũng là do giảm cân mà thôi.

Không thể phủ nhận rằng, càng ngày Châu Bùi càng đắt show. Nhưng cô vẫn khiến fans lo lắng vì quá mải mê công việc mà phải than thở trên trang cá nhân bị stress nặng. Hy vọng cô nàng sẽ biết cân bằng thời gian hơn, bồi bổ hơn nữa để lúc nào cũng trông trẻ trung, tươi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất