Học đường

Sau 2 tuần trở lại trường, một tỉnh tiếp tục cho học sinh - sinh viên nghỉ học từ 24/3 phòng dịch COVID- 19

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau hai tuần đi học trở lại từ 9/3, sinh viên của các trường trung cấp, cao đẳng và học sinh cấp 3 ở tỉnh Sóc Trăng tiếp tục nghỉ.

Chiều 23/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng gửi công văn hỏa tốc đến các đơn vị trực thuộc về việc cho học sinh, sinh viên các trường và trung tâm ngoại ngữ - tin học toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 24/3 cho đến khi có thông báo mới.

Công văn hỏa tốc của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng cho học sinh - sinh viên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ 24/3.

Như vậy, sau hai tuần đi học trở lại từ 9/3, sinh viên của các trường trung cấp, cao đẳng và học sinh cấp 3 ở Sóc Trăng tiếp tục nghỉ.

Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng đề nghị, Thủ trưởng các cơ sở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên tăng cường chỉ đạo và thực hiện tốt việc dạy học qua Internet trong thời gian nghỉ học, tiếp tục tuyên truyền và chỉ đạo thực hiện tốt những văn bản của Trung ương, địa phương và ngành Y tế về các kỹ năng phòng, chống dịch bệnh. Chủ động phối hợp với các cơ sở y tế và địa phương trong việc khử khuẩn và vệ sinh môi trường tại đơn vị để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đi học trở lại.

Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng 

Ngoài ra, trong thông báo mới, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng khuyến cáo công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng, hạn chế tiếp xúc gần cũng như đến những nơi đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất