Thời trang

Xót xa mẫu nhí 5 tuổi từng trình diễn cùng H'Hen Niê qua đời vì ung thư

Hồng Sen
Chia sẻ

Thông tin mẫu nhí Hà My qua đời vì ung thư khiến nhiều tín đồ thời trang xót xa.

Mới đây, mẫu nhí Hà My đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu khi mới 5 tuổi vào lúc 3h chiều ngày 4/5. Trước khi ra đi, Hà My có dấu hiệu thổ huyết, phải dùng ống truyền thức ăn và mất ý thức.Em được gia đình đưa về nhà và mất sau đó hai ngày.

Bé Hà My sinh năm 2015, đã gần ba năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Dù gia đình cố gắng chạy chữa, bệnh tình của Hà My ngày càng trở nặng.

Hà My tự tin trình diễn trên sàn runway.

Dù mệt mỏi vì bệnh tật, nhưng cô bé vẫn giữ được sự tự tin, thần thái.

Từng là NTK mời Hà My trình diễn, Thảo Nguyễn chia sẻ, cô bé rất nhanh nhẹn, hoạt bát. “Em hay gọi điện cho tôi mỗi khi sức khoẻ ổn định. Em cũng thích được vui chơi bình thường như các em bé khác. Bé biết mình bị bệnh, nhưng luôn mạnh mẽ, thường an ủi mẹ: 'Mẹ con mình cùng cố gắng nhé'. Mong em yên nghỉ“, Thảo Nguyễn bày tỏ.

Hà My xuất hiện cùng H'Hen Niê.

Chắc chắn, đây là người bạn diễn mà nàng hậu không thể nào quên.

Trước đây, H'Hen Niê cũng từng là người trình diễn với cô bé trên sàn runway. Khi nhận được tin dữ, nàng Hậu bồi hồi xúc động: “Gặp con là cái duyên! Chẳng biết nói sao vì thấy buồn quá. Ngồi xem lại hình ảnh, sao mà yêu và thương con thế. Thời gian qua, con đã mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. Con an nghỉ nhé, Hà My”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất