Thời trang

Ngắm Nhã Phương, Minh Tú, Đỗ Nhật Hà diện áo dài mới thấy, lỡ bỏ qua chi tiết này là mắc lỗi ngay!

Hồng Sen
Chia sẻ

Việc chọn chất liệu có độ dày vừa phải cùng nội y phù hợp giúp Nhã Phương không bị mắc lỗi nhạy cảm kém duyên.

Áo dài - loại trang phục truyền thống tưởng chừng quá quen thuộc nhưng lại khiến nhiều người dè chừng khi mặc nó, bởi lẽ thiết kế ôm sát, mong manh gợi cảm tuy giúp tôn lên hình thể nhưng cũng sẽ ngay lập tức “tố cáo” vòng eo bánh mì của chủ nhân.

Là một trong những sự lựa chọn quen thuộc của nhiều nghệ sĩ, áo dài luôn đem đến cái nhìn đầy thiện cảm của khán giả với các ngôi sao. Tuy nhiên, ngoài phom dáng vừa vặn, cách phối phụ kiện tinh tế, cách chọn độ dày chất liệu và nội y cũng cực kỳ quan trọng, bởi nếu không, người mặc dễ rơi vào tình huống phản cảm, kém duyên.

Vết hằn áo ngực là một trong những điểm dễ tạo nên cảm giác phô phang. Chọn cho minh thiết kế cùng chất liệu xuyên thấy, Huyền My lại có phần không tinh tế khi sử dụng áo ngực ren hoa khiến mọi thứ lộ rõ dưới ống kính máy ảnh.

Minh Tú cũng mắc lỗi tương tự với áo ngực có quai đi kèm tà áo dài trắng.

Chất liệu vải áo quá mỏng nhẹ đã làm hằn lên từng chút họa tiết trên nội y của Lâm Khánh Chi.

Xem ra, để mặc áo dài vừa đẹp, vừa nền nã, duyên dáng đúng với hình ảnh của nó là điều khá khó, nhưng thật ra mọi chuyện sẽ “dễ như ăn kẹo” nếu nàng nắm được cho mình các bí quyết sau.

Hương Giang từng khiến nhiều fan “đắm đuối” khi thả dáng với áo dài trơn. Không cần cầu kỳ, chỉ thế này thôi nàng hậu đã đủ chiếm trọn trái tim khán giả.

Với áo dài trắng, nàng không nên chọn loại vải quá mỏng manh, bởi lẽ dưới ánh sáng mạnh, tông màu trắng sẽ càng làm lộ rõ những gì “ẩn bên trong”. Ngoài ra, các thiết kế áo ngực có gọng, mút độn quá dày cộm cũng không thật sự phù hợp.

Nếu được, áo lá - món đồ quen thuộc từ thời cấp 3 sẽ đem cho nàng vẻ thanh nhẹ, nhã nhặn. Bởi xét cho cùng, đâu nhất thiết phải để lộ vòng 1 “khủng” mới diện đẹp áo dài, phải không”

Ngoài ra, mái tóc dài suôn thẳng, nhẹ nhàng cũng cực kỳ phù hợp, như Nhật Hà, cô chẳng cần nghĩ đến những món phụ kiện cầu kỳ, với áo dài trắng, sự đơn giản luôn mang lại hiệu quả.

Điều này cũng phù hợp với các thiết kế tông pastel, đơn cử như hình ảnh dưới đây của Nhã Phương.

Có thể nói, bà xã Trường Giang là một trong những nghệ sĩ mặc áo dài đẹp nhất VBiz, mỗi khi diện loại trang phục này, cô nàng đều có cách riêng để biến mình trở nên nổi bật.

Tông màu đỏ đã quá rực rỡ nên chẳng cần thêm thắt phụ kiện hay trang điểm đậm. Vẻ ngoài mới đây nhất của người đẹp cho thấy rõ sức mạnh của màu sắc cũng như khoe khéo gu thời trang tinh tế, không tham lam của bản thân.

Cũng là màu đỏ nhưng trong lễ thành hôn, cô nàng khéo chọn chất liệu vải ren sang trọng, tinh tế. Nếu muốn sử dụng những loại áo ngực có gọng hay mút độn, hãy sử dụng loại chất liệu có bề mặt gân, họa tiết nổi…

Từ hình ảnh thanh tao, đơn giản hay sang trọng, kiêu sa, Nhã Phương vẫn “cân” được hết chỉ với một tà áo dài.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất