Thời trang

Giản dị đến bất ngờ, cố Công nương Diana thường xuyên cho chị em gái trong nhà mượn quần áo

Minh Minh
Chia sẻ

Giống như tất cả chúng ta, Công nương Diana cũng cho chị em gái (và chị em dâu) của bà mượn những bộ quần áo hoàng gia đắt đỏ.

Công nương Diana là một người tiết kiệm và khiêm nhường. Bà thường xuyên mặc lại quần áo và còn cho chị em trong nhà mượn đồ của mình. Con dâu của bà, Công nương Kate cũng thừa hưởng những thói quen khiêm tốn ấy.

Dưới đây là những lần Công nương Diana thoải mái chia sẻ tủ đồ hoàng gia của mình.

1. Bộ đồ kẻ sọc

Chỉ một năm sau khi Hoàng tử Harry chào đời, Hoàng tử Charles và Công nương Diana đã bắt đầu đi công tác tại Úc vào tháng 10 năm 1985. Công nương Diana mặc bộ đồ sọc này ít nhất hai lần trong chuyến lưu diễn khi tham dự sự kiện Melbourne Marathon và khi chào đón trẻ em địa phương. Hơn hai năm sau, chị gái Sarah McCorquodale của Công nương mặc bộ đồ tương tự với chiếc áo cánh trắng khi đi thăm trường cũ của họ ở West Health vào ngày 12/11/1987.

2. Chiếc váy hạ eo Magenta

Năm 1986, Công nương Diana mặc một chiếc váy hạ eo màu tím đến thăm nhà tế bần tại Bệnh viện St John và St Elizabeth, London. Sarah Ferguson đã tái sử dụng chiếc váy này thành trang phục bà bầu khi mang thai Công chúa Beatrice.

3. Áo khoác vải tuýt xương cá

Không lâu trước khi mang thai Hoàng tử Harry, Công nương Diana đã tham dự lễ khai mạc Hội chợ Park Lane trong một chiếc áo khoác vải tuýt tay phồng với thắt lưng màu đen. Trong đám tang của cha họ vào tháng 3 năm 1992, Công nương xứ Wales mặc một bộ đồng phục toàn màu đen trong khi phu nhân Sarah McCorquodale mặc lại chiếc áo khoác xương cá màu xám.

4. Bộ đồ màu tím

Có thể nói đây là kiểu bộ đồ cơ bản mặc hàng ngày của Công nương Diana. Đầu những năm 90, bà mặc bộ đồ màu tím rực rỡ này với một chiếc áo hoa rồi tặng lại cho chị gái. Sarah McCorquodale sau đó được bắt gặp mặc bộ đồ này khi đi bộ ở thành phố Nottingham với Công nương xứ Wales vào ngày 9 tháng 9 năm 1992.

5. Chiếc váy hoa màu xanh

Ngay trước đám cưới tháng 7 năm 1981 với Hoàng tử Charles, phu nhân Diana Spencer đã tham dự Trooping the Color đầu tiên vào ngày 13 tháng 6 năm 1981. Bà mặc một chiếc váy hoa màu xanh hồng với găng tay trắng, áo cánh có cổ áo diềm và mũ hoa sang trọng. Sau đó, bà đã cho người bạn Sarah Ferguson mượn váy để mặc đến Cuộc đua Hoàng gia vào năm 1985.

6. Bộ đồ váy màu xanh

Vào ngày 21 tháng 2 năm 1991, Công nương Diana chơi ném bowling trong lễ khai trương Trung tâm dành cho người khiếm thính Glasgow. Bà mặc bộ đồ váy màu xanh của hãng Catherine Walker với một chiếc áo trắng bên dưới. Một năm sau, vào ngày 23 tháng 3 năm 1992, chị gái của cô, Sarah McCorquodale đã mượn trang phục và tạo kiểu tương tự khi đi công chuyện ở Hungary.

7. Váy chấm bi

Trong một cuộc dạo chơi vào ngày 14 tháng 4 năm 1983 tại Melbourne, Úc, công nương Diana đã mặc một chiếc váy chấm bi kèm áo cardigan màu đỏ. Sáu năm sau, vào ngày 16 tháng 9 năm 1989, McC McCququale mặc một chiếc váy tương tự tới đám cưới của Charles Spencer với Victoria Lockwood.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất