Sắc màu Cuộc Sống

Xảy ra mâu thuẫn sau cuộc nhậu, người phụ nữ dùng dao đâm tử vong 'chồng hờ'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do xảy ra xô xát sau cuộc nhậu, Hoàng bỏ về nhà đập phá nhiều đồ đạc trong nhà, phá dàn karaoke, ném điện thoại của Khum xuống sàn phòng trọ. Thấy vậy, Khum nhảy vào xô xát với Hoàng. Trong lúc tức giận, Khum đã dùng con dao gần kệ đựng tấn công làm anh Hoàng tử vong.

Ngày 12/10, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt Thạch Thị Sô Khum (dân tộc Khơme, sinh năm 1979, xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) 10 năm tù về tội giết người.

Nạn nhân là Triệu Minh Hoàng (trú ở quận Tân Phú, TP.HCM).

Theo cáo trạng, Thạch Thị Sô Khum ly thân với chồng ở quê và lên TP.HCM làm công nhân từ năm 2015.

Đến tháng 7/2016 Khum quen biết và nảy sinh tình cảm với anh Triệu Minh Hoàng, sau đó, Khum dọn về chung sống như vợ chồng với anh Triệu Minh Hoàng tại phòng trọ ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Bị cáo Thạch Thị Sô Khum. Ảnh: báo Dân Trí.

Ngày 7/1/2018 Khum cùng Hoàng qua phòng trọ bên cạnh tổ chức ăn nhậu, hát karaoke. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày giữa Khum và Hoàng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại.

Hoàng bỏ về nhà đập phá nhiều đồ đạc trong nhà, phá dàn karaoke, ném điện thoại của Khum xuống sàn phòng trọ. Thấy vậy, Khum nhảy vào xô xát với Hoàng. Trong lúc tức giận, Khum đã dùng con dao gần kệ đựng tấn công làm anh Hoàng tử vong.

Gây án xong, Thạch Thị Sô Khum sau đó ra cơ quan công an đầu thú.

Theo ghi nhận của báo Dân Trí, tại phiên tòa, bị cáo Khum khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho rằng lúc phạm tội tinh thần Khum bị kích động mạnh.

Khum cho biết sau khi gây án, Khum có chủ động lấy áo để băng bó vết thương, bị cáo hoàn toàn không có chủ đích sát hại anh Hoàng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX xét thấy bị cáo Khum đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, tự nguyện ra đầu thú, đã tác động gia đình khắc phục một phần thiệt hại, là người dân tộc, không biết chữ, nhận thức pháp luật hạn chế…để xét giảm cho bị cáo một phần hình phạt. Từ những nhận định này, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Khum mức án như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất