Nam thanh niên bịt mặt dùng súng tự chế uy hiếp cướp ngân hàng rồi tháo chạy

Anh Thư
Chia sẻ

Sau khi dùng súng uy hiếp cướp bao tải chứa tiền tại một chi nhánh ngân hàng ở Khánh Hòa, hai thanh niên bịt mặt nhanh chóng bỏ trốn.

Trao đổi với báo Thanh Niên, chiều 5/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận đang phối hợp Công an TX.Ninh Hòa điều tra vụ dùng súng cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn.

Theo Người Lao Động đưa tin, vụ cướp xảy ra vào khoảng 10h ngày 5/9, tại phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên đường 2 Tháng 4 (TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Hiện trường vụ việc. Ảnh Nguyễn Chung.

Vào thời điểm trên, khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì có hai thanh niên dừng xe trước ngân hàng. Sau đó, một trong hai thanh niên đi vào bên trong, bất ngờ dí súng khống chế nhân viên ngân hàng yêu cầu đưa tiền.

Khi thấy nhân viên ngân hàng bấm chuông báo động, tên cướp nhanh chóng thoát ra ngoài, lên xe máy bỏ chạy. Các nhân viên ngân hàng hô hoán, đồng thời bảo vệ ngân hàng cùng người dân cố đuổi theo 2 tên cướp nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an đã thu giữ 1 khẩu súng tự chế và viên đạn giữa nền.

Khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: A.B.

Lãnh đạo ngân hàng cho hay, khi xảy ra vụ cướp ngân hàng, phòng giao dịch có hơn chục người cùng với 3 bảo vệ. Tên cướp giả là khách hàng vào phòng giao dịch khiến an ninh không phát hiện.

Theo một nhân chứng chia sẻ với Zing.vn, thời điểm trên nhiều người đang giao dịch tại ngân hàng thì có một thanh niên đeo khẩu trang lao vào phòng giao dịch. “Tên này lao vào, rút ra vật giống súng la lớn. Sau đó cướp đi một bao tải chứa tiền rồi chạy ra ngoài”, nhân chứng kể lại.

Theo một nguồn tin, sau khi cướp được bao tiền, tên cướp bỏ chạy ra ngoài, nổ súng nhưng không trúng ai. Sau đó, y vứt hung khí lại hiện trường trước khi leo lên xe đồng bọn và bỏ trốn.

Hiện, ngân hàng vẫn chưa xác định cụ thể số tiền bị mất. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất