Từ lâu "văn hóa chửi" trong các quán ăn đã trở nên quen thuộc với hầu hết thực khách. Không chỉ nổi tiếng vì hương vị thơm ngon của món ăn, một số tiệm bún, mì còn khiến khách hàng ấn tượng bởi tiếng "chửi" của chủ quán.
Tại Sài Gòn, quán mì chửi cô Huyền được dân tình truyền tai nhau có món bún nước và mì trộn ngon "số dách". Cho nên dù có bị mắng, khách hàng vẫn tấp nập ghé quán để thưởng thức chất lượng của món ăn.
Tuy nhiên, mới đây, quán mì chửi cô Huyền đã bị một khách hàng "bóc phốt" vì để khách chờ cả tiếng đồng hồ vẫn không thấy dọn món. Chính chủ "nói mát": "Nghe đồn ghê lắm, ăn rồi mới biết đợi mới ghê".
Trong clip, bà chủ quán vừa bán hàng vừa có thái độ vô cùng cọc cằn, nói chuyện lớn tiếng mặc dù không phải đang chửi khách. Đáng nói là những vị khách hiện có mặt tại quán đều đang trong trạng thái chờ món ăn, tay liên tục bấm điện thoại cho đỡ xót ruột.
Bên dưới bình luận, dân mạng bày tỏ sự đồng tình về sự việc phải chờ đợi khi đến ăn mì chửi cô Huyền. Lí do là bà chủ thường đợi cho đủ mẻ, rồi làm luôn một lần mấy chục tô để mang cho tất cả các thực khách. Vậy nên việc ngồi chờ để ăn được tô mì có khi mất cả tiếng đồng hồ.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng nếu đi ăn vào khung giờ vắng người thì không phải đợi đồ ăn lâu đến vậy. Quán đông khách, việc chờ đợi là hiển nhiên.
"Hàng nổi tiếng thì đợi lâu là bình thường thôi mà".
"Đi ăn hên xui thôi bạn ơi, có lúc mình tới quán vắng nên không phải đợi lâu".
Ngoài ra, một vài thực khách cũng chia sẻ thời gian gần đây, chất lượng của mì chửi cô Huyền không được ngon như trước nữa, thậm chí còn gây thất vọng tràn trề.
"Hàng bún nước này ngày càng giảm đi chất lượng, đã thế phải đợi lâu nên tôi không tới ăn lâu rồi".
"Mới đầu "chửi sảng" còn thấy vui, sau này thấy cô chửi thường xuyên quá lại thấy mất duyên, chưa kể đồ ăn cũng không ngon nữa".