Sắc màu Cuộc Sống

12 cung hoàng đạo: Bảo Bình gặp người trong mộng, Sư Tử sẽ sớm 'có đôi'

Chia sẻ

Có vẻ như trong tuần mới này chuyện tình cảm của các cung hoàng đạo có nhiều chuyển biến bất ngờ. Nên làm gì để giải quyết những rắc rối này đây? Cùng xem nhé!

BẠCH DƯƠNG

Hãy giảm bớt những đòi hỏi và những nhu cầu quá cao của mình nếu bạn không muốn gặp trở ngại trong công việc. Xu hướng cầu toàn của bạn đối với bản thân và những người xung quanh có thể khiến bạn gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ. Trong tuần này, bạn sẽ nảy sinh thêm nhiều ý tưởng mới, tuy nhiên hãy giữ nó cho riêng mình cho đến khi bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách thuận lợi.

bạch dương (1)

Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hãy dành nhiều thời gian hơn và tạo cho người ấy những bất ngờ nho nhỏ để hâm nóng lại tình cảm nhé!

Những ngày cuối tuần, may mắn sẽ đến với Bạch Dương. Bạn có thể sẽ nhận được những món quà thú vị hoặc có cơ hội trúng thưởng.

KIM NGƯU

Bắt đầu tuần mới bằng việc tìm cho mình những niềm vui bất ngờ trong thói quen hằng ngày. Thứ hai có vẻ là một ngày buồn tẻ và ảm đạm, tuy nhiên hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp để “giải cứu” bạn ra khỏi cảm xúc của chính mình và tìm đến những điều mới mẻ, thú vị. Trong chuyện tình cảm hãy tiết chế sự ghen tị và chiếm hữu, thay vào đó bạn nên tìm một cơ hội tốt để tâm sự với nửa kia để cả hai có thể hiểu nhau nhiều hơn.

kim ngưu (1)

Vào thứ năm và thứ sáu, sử dụng khả năng giao tiếp của mình để thuyết phục mọi người và làm cho họ có thể hiểu được những ý tưởng mới của bạn, đó sẽ là một cú đột phá đầy bất ngờ đấy! Hai ngày cuối tuần hãy lắng nghe nhiều hơn và tìm kiếm sự đồng cảm từ những người xung quanh.

SONG TỬ

Một tuần tràn đầy năng lượng và sáng tạo đang chờ đón Song Tử. Bạn dường như muốn thoát ra khỏi mọi ràng buộc và thực hiện mọi thứ cùng một lúc, bạn hy vọng có thể hoàn thành tất cả một cách nhanh nhất có thể. Tuy nhiên Song Tử không nên quá chủ quan gây ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc. Bạn cần sắp sếp các chi tiết một cách hợp lí và chủ động nắm bắt cơ hội để thăng tiến.

song tử (1)

Dường như chuyện tình cảm của Song Tử không mấy thuận lợi, bạn dành thời gian cho công việc của mình quá nhiều khiến nửa kia có cảm giác bị bỏ rơi và cả hai sẽ nảy sinh những mâu thuẫn. Những ngày cuối tuần hãy dành thời gian cho việc hẹn hò và nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần làm việc vất vả.

CỰ GIẢI

Bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của sự canh tranh và có được cơ may để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên hãy ứng xử một cách khéo léo và tiết chế cảm xúc của mình.

Trong chuyện tình cảm Cự Giải nên cởi mở chia sẻ những suy nghĩ của mình để đối phương có thể thấu hiểu và cảm thông cho bạn, đừng nên quá cố chấp chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hại.

cự giải (1)

Thứ năm và thứ sáu là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn đưa ra những quyết định, hãy lựa chọn theo đuổi đam mê để có thể gắn bó lâu dài với chúng. Cuối tuần, hãy thay đổi một vài thói quen trong cuộc sống để tìm cho mình những niềm vui mới đầy thú vị.

SƯ TỬ

Sư Tử hãy lập một kế hoạch thật chi tiết cho bản thân vào thứ hai để thực hiện mọi việc một cách trôi chảy. Bạn đang tràn đầy năng lượng và hãy nắm bắt lấy cơ hội để hoàn thành công việc thật tốt, hãy tin vào khả năng của mình, điều bạn cần làm là thực hiện chúng một cách hợp lí mà thôi.

sư tử (1)

Dùng sự quyến rũ và ấm áp của mình để khiến cho nửa kia chìm đắm trong tình yêu của bạn, hai bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau với thật nhiều kỉ niệm đẹp. Những ai còn độc thân cũng đừng vội lo lắng vì ngay trong tuần này các bạn cũng sẽ sớm “có đôi”, vận tình duyên đang nở rộ đấy mau mau tìm một nửa còn lại thôi!

XỬ NỮ

Đừng ngạc nhiên vì bạn sẽ muốn vung tiền và tiêu xài phung phí vào thứ hai, tuy nhiên hãy tiết chế và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nếu không muốn “cháy túi” Xử Nữ nhé! Vào ngày thứ ba và thứ tư, hãy cứ giữ sự tò mò của bạn và đừng ngần ngại tìm hiểu bất cứ điều gì cả, bạn có thể học hỏi thêm được rất nhiều từ người khác. Mối quan hệ gia đình của bạn có thể nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hãy tìm cách hoá giải chúng và đừng để mọi chuyện “bùng nổ” khiến tình cảm gia đình bị rạn nứt.

xử nữ (1)

Cuối tuần, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng, mọi khó khăn sẽ được xử lí một cách đáng ngạc nhiên và đầy thú vị.

THIÊN BÌNH

Có lẽ mỗi tuần đều nên bắt đầu như theo cách này! Bạn đang cảm thấy đầy tự tin và quyến rũ vào thứ hai. Mọi người sẽ nhìn vào bạn như là một trung tâm của sự hấp dẫn. Những ngày tiếp theo bạn nên dành thời gian để đánh giá lại các kế hoạch dài hạn và ngân sách của mình để tránh những trường hợp ngoài ý muốn có thể xảy ra. Trong tuần này, Thiên Bình có thể sẽ gặp được người trong mộng, hãy nắm bắt lấy cơ hội. Thứ bảy và chủ nhật hãy dành thời gian để tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống, bạn nên tìm về thiên nhiên để có được cảm giác thoải mái và lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc vất vả.

BỌ CẠP

Đừng ngần ngại đưa ra những ý tưởng mới mặc dù người khác có thể cho đó là “điên rồ” đi chăng nữa. Hãy tự tin và thoải mái khẳng định cá tính của bản thân mình. Trong tuần này Bọ Cạp có xu hướng vùi đầu vào công việc, đừng quá cố gắng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ, hãy thư giãn và giảm bớt áp lực.

bọ cạp

Tình cảm có chút xa cách vì bạn quá chú tâm vào công việc, có thể nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn. Nếu Bọ Cạp không biết cách cân bằng giữa công việc và tình cảm, chuyện tình của hai bạn có thể dẫn đến tan vỡ.

NHÂN MÃ

Hãy theo đuổi những gì mà bạn mong muốn và mọi người sẽ giúp đỡ để bạn có thể đạt được những điều ấy. Tuy nhiên, đến giữa tuần, thái độ trì trệ và sự lười biếng của bạn có thể gây cản trở trong việc thăng tiến. Hãy thay đổi chúng và có một thái độ sống tích cực hơn nếu không muốn mọi chuyện trở nên tệ hại.

nhân mã (1)

Bạn có thể tìm đến những người bạn thân thiết để có thể có được những lời khuyên hữu ích và chân thành nhất. Cuối tuần, hãy tin tưởng vào khả năng sáng tạo độc đáo của riêng bạn và tìm đến những điều mới mẻ hơn.

MA KẾT

Bạn hoàn toàn chủ động và tràn đầy năng lượng vào thứ hai, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một dự án mới. Bạn cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc và mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn nên tập trung đặt ra những kế hoạch và những mục tiêu cho riêng mình, hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân.

ma kết (1)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, hãy tìm cơ hội để có được một chuyến du lịch cho cả hai trong tuần này.

BẢO BÌNH

Hãy thử làm một điều gì đó thật mới mẻ trong tuần này. Bạn có thể sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc, tuy nhiên hãy tận dụng tốt các mối quan hệ của mình để có được sự hỗ trợ, bên cạnh đó bạn cũng nên nhìn mọi việc theo một góc độ khác. Hãy dành thời gian sắp xếp lại các mục tiêu dài hạn cũng như những tham vọng của mình để thực hiện chúng một cách trật tự.

bảo bình (1)

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên quá đề cao cái tôi mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn với nửa kia. Cả hai cần chia sẻ nhiều hơn để có thể thấu hiểu và giải quyết êm xuôi mọi chuyện.

SONG NGƯ

Những khó khăn và thử thách trong công việc sẽ quấn lấy Song Ngư trong tuần mới này khiến bạn cảm thấy bị áp lực. Bạn nên thay đổi cách giải quyết các vấn đề của mình theo một hướng khác hơn và đưa ra những quyết định một cách dứt khoác. Đây là thời điểm để bạn nhận ra điều gì mà bạn thực sự muốn theo đuổi, hãy cố gắng nắm bắt chúng.

song ngư (1)

Hãy để cho mọi người hiểu được những suy nghĩ của bạn và đừng cố che giấu cảm xúc của mình. Vì đang trong giai đoạn khó khăn và có sự đấu tranh trong suy nghĩ nên bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia, cần giữ khoảng cách an toàn để tránh ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Cuối tuần bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giản để cải thiện tâm trạng của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất